ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

หนัง18+ ถูกใจดูหนังฝรั่งก็ตรงที่เขามีโรงนาประจำบ้านกันด้วย

หนัง18+ ภาพยนตร์ฝรั่งถ้าเกิดเป็นการถ่ายทำในท้องทุ่งหรือถ่ายทำกันในฟาร์มของเขา ทุกฝ่ายจะมีโรงนาตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่ตลอด และก็สถานที่แบบงี้นับได้ว่าเป็นอะไรที่ส่วนตัวเป็นอย่างมาก ถูกใจดูหนังฝรั่งทั้งนี้เพราะ หนัง18+ ว่าเขาจะมีการถ่ายภาพยนตร์xxxในโรงนากันอยู่เสมอๆบ้านพวกเราไม่ค่อยจะมีอย่างงั้นจะมีก็เป็นเพียงนากับท้องทุ่งมีกระท่อมอยู่ปลายนานิดหน่อยพวกเราก็จะไปเล่นเสียวกันนั่นเอาอย่างหนังxxxของฝรั่ง แม้กระนั้นมันก็คงจะไม่นุ่มหรือมันก็อาจจะไม่ให้ความรู้ความเข้าใจสึกที่เต็มกำลังอย่างนั้น ตอนที่พวกเราไปเล่นเสียวกันตรงปลายนาก็จะมีคนทำงานอยู่ด้านข้างหรือมีคนเดินผ่านไปผ่านมาในนาบ้าง จะร้องครวญเสียงดังแบบหนังxxxฝรั่งก็คงไม่ใช่ แม้กระนั้นหากพวกเราดูหนังxxxที่เขาถ่ายกันในฟาร์มในโรงเก็บของหรือโรงนา เสียงร้องคร่ำครวญไม่ว่าจะดังมากแค่ไหนก็น่าจะมีแต่ว่าม้ากับโคแค่นั้นที่ได้ยิน เรียกว่าเล่นหนังสดให้กับเหล่าสรรพสัตว์ได้มอง

ไม่เคยทดลองเรียนแบบหนังxxxฝรั่งสักหนึ่งครั้ง ขอนึกออกว่าในช่วงเวลาที่พวกเราดูหนังxxxที่เขาเล่นกันในโรงนาอย่างนี้ จะมีการจัดกองฟางนุ่มๆแล้วมานอนเล่นกันนั่น เคยทราบเรื่องเล่าจากคนเฒ่าคนแก่ว่ากองฟางที่นุ่มนั้นเป็นอะไรที่อบอุ่นเป็นอย่างมาก หนัง18+ความอ่อนนุ่มของกองฟางทำให้เกิดความรู้สึกขณะที่พวกเราได้พักรวมทั้งนั่งได้นอนที่ตรงนั้นจะรู้สึกสบายตัวเป็นอันมาก คิดเพียงเท่านี้ก็รู้สึกถึงความเสียวกันได้เป็นระเบียบเรียบร้อยด้วยเหตุว่าขณะที่เขาเย็ดกันบนกองฟาง น่าจะนุ่มสบายสวนสรวงสวรรค์กันได้อย่างแน่แท้ หรือบางทีเวลาที่เขาถ่ายหนังxxxกันในโรงนา ก็ไม่ใช่ว่าจะเล่นท่าเสียวกันแบบเดียวแค่นั้น บางเวลาก็เป็นการจัดมุมต่างๆตามคอกเลี้ยงม้าคอกสัตว์ ตัดความเสียวตอนล่าสัตว์พวกนั้นให้สักมันมอง ราวกับทำนองว่าอยากที่จะให้สักมันสืบพันธุ์กันพวกเราก็เลยทำให้มองเป็นตัวอย่าง แบบงี้ก็ได้หรืออย่างนี้มันให้ความรู้ความเข้าใจสึกกับสัตว์ได้จริงๆเลย คงจำต้องไปพบทดลองทำดูบ้าง

แนวทางหนังxxxของจากเมืองนอกนั้นนับว่าเป็นเรื่องที่กว้างมากมายก่ายกอง โดยยิ่งไปกว่านั้นหนังxxxฝรั่งเขาจะมีการเล่นกันอย่างเปิดเผยมีแวดวงหนังxxxที่ใหญ่มโหฬารอย่างเห็นได้ชัด ถ้าหากจำไม่ผิดเคยมีการแข่งขันความสวยสำหรับการทำภาพยนตร์xxxกันอีกด้วย หรือบางครั้งบางคราวมีการให้แต้ม น้องควย กับน้องหี ว่าของใครกันแน่นั้นเพอร์เฟ็คเป็นการให้แต้ม คนกันเอง อยากทราบเช่นเดียวกันว่าเวลาเหล่านักแสดงxxxกลุ่มนี้มารวมตัวกัน เขาจะมีอารมณ์หรือคิดกันแบบไหนกันบ้าง เคยรับรู้เรื่องเล่ามาบ้างว่าขณะที่เขาไปทำภาพยนตร์xxxร่วมกัน ความเสียวมันยังไม่ถึงที่สุดด้วยเหตุว่ามีการจัดฉากอยู่เรื่อยแต่ว่าทั้งสองนั้นชอบใจกันก็ไปจัดกันต่ออย่างนี้ก็มีเช่นเดียวกันถือได้ว่าความเพลิดเพลินที่แลกกันนอกเหนือจากงานแล้ว ก็เป็นเกมกีฬาประเภทหนึ่งหรือเป็นเพียงแค่เรื่องบรรเทาที่ทั้งสองนั้นเปลี่ยนกันคือเรื่องปกติ แบบเดียวกันเชิญชวนเพื่อนฝูงไปทานข้าวแล้วทำความรู้จักอะไรกันอย่างงั้นคงจะใช่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คลิปโป้ หากไม่ยินยอมบอกนะผมจะเบิ้ลอีกครั้งแล้วนะ

คลิปโป้ ใครๆก็รู้ว่าคุณคนนี้เป็นผู้ที่พูดน้อยแล้วก็เป็นผู้ที่ไม่ค่อยพูดอย่างมากมาย การพูดของคุณแต่ละครั้งมันก็ตามเป็นอะไรที่ไพเราะมหาศาลเนื่องจากคุณจะเป็นผู้ที่คุยสนุกสนานมากมายเลยได้สนิทกับคนคนนั้น และก็ในตอนนี้คุณก็สนิทกับผมเขากล่าวได้ว่าถ้าหากมีจนกระทั่งร่างกายพวกเรานั้นผสานกันเป็นที่เป็นระเบียบ ก่อนหน้าที่ผ่านมาผมตามตื้อคุณคุณก็พูดน้อยอะไรแต่ว่าคุณก็ยิ้มให้ตลอด ถามคำถามว่าคุณรักผมไหมคุณก็ไม่เคยบอกคุณว่าพวกเราก็ไปรับประทานข้าวไปไหนมาไหนร่วมกัน จนกระทั่งทุกคนก็รู้ว่าพวกเราเป็น คลิปโป้ คู่รักกัน แม้กระนั้นพวกเราก็ยังไม่เคยได้กันสักหนึ่งครั้งผมยังคงนอนเหงาหงอยรวมทั้งมองคลิปโป๊จัดแจงตนเองบ่อยมาก จนกระทั่งท้ายที่สุดผมก็ทนไม่ได้ แล้วหลังจากนั้นก็พาคุณมาจากที่บ้านผมจนได้คุณก็มิได้ว่าอะไรแถมเดี๋ยวนี้คุณก็ยังมิได้บอกรักของคุณด้วย ภายหลังที่ผมจัดแจงคุณเป็นที่เป็นระเบียบ จำเป็นต้องย้อนไปอีกนิดเดียวก่อนว่าในเวลาที่ผมขอคุณนั้นไม่มีเสียงพูดออกมาจากปากคุณมีแม้กระนั้นรอยยิ้มรวมทั้งผงกศีรษะ ผมจัดแจงลงไปเลียหีของคุณแบบที่ผมตั้งอกตั้งใจเอาไว้ผมคิดไว้แล้วว่าหนแรกกับคืนนั้นผมควรต้องได้หีของคุณให้ได้ มอ

หนังโป๊ สาวขี้เหงาๆ

หนังโป๊ อ๋อสมรสแล้วจ้ะ ผัวของอ๋อเป็นวิศวกร จำเป็นต้องออกไปดูงานที่บ้านนอกเป็นประจำสองสามเดือนถึงจะกลับไปอยู่ที่บ้านสักหนึ่งครั้ง พวกเราสมรสมาได้แทบ 2 ปีแล้ว ซึ่งชีวิตของการการมีคู่ครองของพวกเราก็ไม่มีอะไรมากมาย อ๋อเป็นแม่บ้านอยู่ที่บ้าน ไม่ต้องทำอะไรมากมาย แค่เพียงไปช่วยคิดบัญชีทำบัญชีของ ห้องเช่าของผัวอ๋อ เดือนละครั้งเพียงแค่นั้น เพราะเหตุว่าอ๋อเรียนมาไม่มากมาย จบแม้กระนั้น ประกาศนียบัตรวิชาชีพ เพียงแค่นั้น ผัวอ๋อส่งเงินให้อ๋อใช้จ่ายแบบสบายๆอ้อยังไม่มีลูกจ้ะ อ๋ออายุ 22 แค่นั้น ส่วนผัวอ๋อก็ 42 มอง ผิวเผินบางทีอาจจะไม่มีอะไรมากมายกับชีวิตของอ๋อ เพราะเหตุว่าดูอย่างกับว่าจะมีพร้อม รถยนต์ บ้าน ทรัพย์สิน แม้กระนั้นสิงที่อ๋อหายไปนั้นเป็นเรื่องบนเตียงนั้นเอง ผัวอ๋อตอนสมรสใหม่ๆก็ เย็ดอ๋อดูเหมือนจะทุกวัน ในเวลานั้นอ๋อไม่ทราบว่าเย็ดไม่แน่บางทีเก่งไม่เก่งเป็นยังไง ทราบเพียงแค่ว่าผัวอ๋อเย็ดที่ไรเขาก็น้ำแตกทุกคราวไป ส่วนอ้อนั้น บอกตรงๆเลยจ๊ะว่า ครั้งคราวอ๋อก็เสร็จบ้างไม่เสร็จบ้าง ในช่วงเวลานั้นอ๋อไม่คิดอะไรมากมายหรอกจ้ะ บางทีอาจจะเป็นเพระว่าอ๋อเป็นผู้ที่ประหม่าแลยไม่กล้าที่จะบอกสิ่งที่มีความต้องการ