ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

หนังโป๊ นวดให้แม่

หนังโป๊ ยุคเด็กๆผมเริ่มชักว่าวคราวแรก มันแฮปปี้มากมาย ต่อจากนั้นผมก็เริ่มหาหนังสือลามกมาดู แล้วชักว่าว ผมมีความต้องการมากเพิ่มขึ้นที่กำลังจะได้มองเห็นและก็สัมผัสโคกหีของเพศหญิง ในบ้านก็มีแม่ผู้เดียวที่มีความเป็นหญิงอย่างสมบูรณ์ ถัดจากนั้นเมื่อผมมีอารมณ์ ผมจะเข้าไปในห้องแม่แล้วหากางเกงในที่แม่ใส่แล้วมาดมแล้วเอามาพันควยเพื่อสำเร็จความใคร่ คราวแรกที่ใช้แนวทางนี้ผมสั่นเทิ้มไปหมดผมก้มตัวสูดดมเป้าในของแม่มันเป็นกลิ่นหีของหญิงคนแรกที่ผมได้สูดดม กลิ่นกางเกงลิงของแม่ทำให้ผมมีอารมณ์อย่างยิ่งผมสูดดม ไปชักว่าวไปกระทั่งใก้ลจะออกก็เลยเอากางเกงลิงมาพันรอบควย ผ้านุ่มๆของกางเกงลิงให้ความรู้ความเข้าใจสึกที่ดีเยี่ยม ผมพุ่งน้ำเชื้อใส่ที่เป้าในของแม่ กระทั่งความอยากจัดเริ่มคลายลง ผมก็เลยเอากางเกงลิงแม่ไปเก็บที่เก่า ผมชักว่าวกับกางเกงลิงของแม่เป็นปีๆโดยที่แม่ไม่ทราบเลย
เวลาผ่านไปเรื่อยจนถึงผมเป็นชายหนุ่มเรียนมหาลัย หนังโป๊ ผมก็ยังคงใช้กางเกงลิงของแม่เป็นเครื่องระบายความปรารถนาทางเพศของผมเนื่องจากว่าครอบครัวผมกระทั่งขาดเงินท่องเที่ยวเพศหญิง ผมก็เลยใช้แม้กระนั้นจินตนาการแล้วชักว่าว แม้ช่วงแรกหนชักว่าวผมจะจินตนาการถึงผู้อื่นแต่ว่าเมื่อถึงตอนจะออกผมจะรู้สึกว่ากำลังทำอยู่กับโคกหีของแม่ทุกคราว เมื่อมีความต้องการเยอะขึ้น ผมก็เลยหาทางเจาะรูสุขาเพื่อแอบมองโคกหีของแม่ คราวแรกที่มองเห็นผมตื่นเต้นมากมาย แม่เข้าไปอาบน้ำและก็ถอดผ้าถุงออก ร่างแม่ขาวมาก มีหน้าท้องเป็นลอนๆบั้นท้ายกลมใหญ่โคกหีโหนกนูนเต็มหน้าขา มีขนแพทย์ยดำกำลังสวยงาม ในใจก็กลัวๆกล้าๆเนื่องจากกลัวแม่จะจับได้ ผมเพ่งดูโคกหีของแม่แล้วชักว่าวตามไปด้วยตอนนั้นมันแฮปปี้จริงๆภาพโคกหีที่โหนกนูนของแม่ทำให้ผมเสียวจนกระทั่งน้ำอยากจัดผมพุ่งอย่างแรงกระทบฝาพนังห้องอาบน้ำ ต่อไปถ้าหากได้โอกาสผมจะแอบมองแม่อาบน้ำแล้วชักว่าวกับโคกหีของแม่เสมอๆ
อยู่มาวันหนึ่งช่วงเวลากลางคืนในช่วงเวลานั้นไม่มีผู้ใดอยู่บ้านเลย แม่เดินมาหาผมที่ห้องบอกผมว่าแม่รู้สึกป่วยไข้ ผมก็เลยพาแม่กลับไปที่ห้องหายาให้ทาน แม่นอนหงายอยู่บนเตียง แล้วบอกให้ผมเอายาหม่องทานวดขาให้หน่อย ผมก็เอายาหม่องทานวดขาให้แม่ตั้งแต่ปลายขาขึ้นมาเรื่อยผมถลกผ้าถุงนวดจนกระทั่งเข่าแล้วจึงหยุด แม่บอกให้นวดต่อขึ้นมาอีกเพราะเหตุว่ายังรู้สึกเจ็บปวดอยู่ ผมถลกผ้าถุงแม่จนกระทั่งโคนขาแล้วป้ายยาหม่องนวดต่อขึ้นไป พอเพียงถึงในช่วงเวลานี้ผมแลเห็นขาขาวของแม่ โดยมีผ้าถุงถลกขึ้นมาปิดต้นขาอยู่น้อยมาก ผมมือสั่น ..โคกหีของแม่อยู่ห่างใกล้นิดเดียว หนังโป๊ ผมกล้าๆกลัวๆเพราะเหตุว่าเดี๋ยวนี้ผมเริ่มมีอารมณ์แล้ว รวมทั้งจังหวะก็มาถึง แต่ว่าหากพวกเราทำอะไรไปแม่อาจจำเป็นต้องดุพวกเราแน่ แต่ว่าที่กล่าวว่าความอยากจัดไม่เคยปราณีคนใดกันแน่ ผมเอามือที่นวดแม่อยู่ เปลี่ยนแปลงมาจับที่บั้นท้ายของแม่ทั้งคู่มือแล้วซุกหน้าลงบนโคกหีแม่ในทันที แม่ผวา ร้องไล่ผม และก็ดิ้นหนี ผมกอดบั้นท้ายแม่แน่นแล้วก็ไซ้โคกหีของแม่ ไม่หยุด แม่มิได้สวมกางเกงใน หน้าผมก็เลยสัมพัสกับโคกหีของแม่อย่างมาก โคกหีของแม่นุ่มนิ่ม ไม่มีกลิ่นเหม็น ผมเลียโคกหีของแม่อยู่พักใหญ่กระทั่งแม่เลิกดิ้น แม่?ผมขอนะ ?..แม่ผมขอนะ?..แม่นิ่งไม่ตอบ นอนตานิ่ง และไม่ได้ต้านพฤติกรรมของผมอีก ผมเบาๆจับขาแม่แยกออกโคกหีที่ถูกปิดอยู่ก็เผยออกมาสุดกำลัง แคมหีของแม่ยังปิดติดอยู่ สีคล้ำๆอูมใหญ่ขนแพทย์ยขึ้นตามแคมจากด้านล่างเรื่อยๆขึ้นมาจนกระทั่งเนินหีที่โหนกนูนด้านบน ผมเบาๆก้มลงซุกโคกหีของแม่ผมอีกรอบ แล้วดมกลิ่นหีของแม่อย่างสุขใจ โคกหีนี้เป็นโคกหีที่ให้กำเหนิดผม เป็นโคกหีที่ให้ความสำราญกับบิดาผม จนถึงวันนี้ผมก็ได้โอกาสที่กำลังจะได้สัมผัสกับความสำราญจากโคกหีของแม่ซึ่งเป็นเพศหญิงที่ผมยกย่องที่สุด คงจะไม่มีโคกหีของสตรีคนไหนกันแน่ ที่จะทำให้ผมเป็นสุขได้เสมอกันโคกหีของแม่ได้ ผมเอาลิ้นเลียตามร่องแคมหีไปๆมาๆจนกระทั่งน้ำอยากจัดของแม่ใหลออกมาเฉอะแฉะเต็มร่องหี แล้วลากลิ้นมาที่ปากรูหีของแม่ ดูดเลียรอบปากรูหี และก็เม็ดสวาท กระทั่งแม่ดิ้นบิดตัวแอ่นบั้นท้ายด้วยความเสียว แม่ร้องคร่ำครวญฮือๆในคอ ผมเลียหีแม่จนถึงพอใจ ผมเลื่อนตัวมากยิ่งกว่าเดิมระซิบที่ข้างหูแม่ แม่..ผมขอเย็ดหีแม่นะ ?ผมขอนะ แม่ ?แม่นอนนิ่งไม่ตอบ ผมเบาๆจับควยรูดตามแคมหีของแม่จนถึงควยแข็งสุดกำลังแล้วจ่อหัวควยตรงปากรูหีแม่ เบาๆกดควยลงช้าๆทีแรกที่ควยสัมผัสรูหีแม่มันนุ่มรวมทั้งลื่น ผมดันเข้าไปจนกระทั่งมิด ข้างในรูหีแม่ขมิบรวมทั้งตอดควยผมตลอด ผมแช่ควยในรูหีแม่ครู่หนึ่งเพื่อรับทราบความอบอุ่นจากเนื้อนุ่มด้านในรูหี ผมเริ่มกระเด้าอย่างช้าๆมันเสียวจนกระทั่งจะใจขาด ผมกระเด้าแรงขึ้นๆปากก็ครางครวญเรียกแม่ตลอด จนกระทั่งทนไม่ได้ แม่?..แม่?.ผมเสียว?.ผมจะออกแล้วแม่?ผมออกแล้ว?.แม่จ้ะ …พร้อมด้วยชนควยลงจนกระทั่งมิดรูหีแม่น้ำอยากจัดของผมพุ่งออกมากระทั่งล้นรูหีแม่ แล้วผมก็ไม่มีแรงนอนทับตัวแม่โดยที่แม่ไม่กล่าวอะไรสักคำ เวลาผ่านไปครู่หนึ่ง แม่ก็เลยเอามือมาคลำหัวผมแล้วกล่าวว่าแม่ขอไปล้างตัวก่อนโดยที่ผมยังนอนบนเตียง ผมเป็นสุขมากมาย ต่อจากนั้นถ้าเกิดได้โอกาสผมจะขอแม่ร่วมสวาทอีก ครั้งคราวแม่ก็ยินยอมให้เย็ด บางเวลาก็ไม่ยินยอมแต่ว่าผมก็เป็นสุขมากมายเมื่อใดก็ตามได้เย็ดโคกหีของแม่ ผมรู้สึกตัวว่าในเวลานี้ผมหลงโคกหีของแม่ผมอย่างถอนตัวไม่ขึ้นเสียแล้ว
ปล.ช่วยกดคะแนนให้ผมบ้าง น่ะขอรับ ขอบพระคุณๆขอรับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ถูกใจดูหนังฝรั่งก็ตรงที่เขามีโรงนาประจำบ้านกันด้วย

หนัง18+ ภาพยนตร์ฝรั่งถ้าเกิดเป็นการถ่ายทำในท้องทุ่งหรือถ่ายทำกันในฟาร์มของเขา ทุกฝ่ายจะมีโรงนาตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่ตลอด และก็สถานที่แบบงี้นับได้ว่าเป็นอะไรที่ส่วนตัวเป็นอย่างมาก ถูกใจดูหนังฝรั่งทั้งนี้เพราะ หนัง18+ ว่าเขาจะมีการถ่ายภาพยนตร์xxxในโรงนากันอยู่เสมอๆบ้านพวกเราไม่ค่อยจะมีอย่างงั้นจะมีก็เป็นเพียงนากับท้องทุ่งมีกระท่อมอยู่ปลายนานิดหน่อยพวกเราก็จะไปเล่นเสียวกันนั่นเอาอย่างหนังxxxของฝรั่ง แม้กระนั้นมันก็คงจะไม่นุ่มหรือมันก็อาจจะไม่ให้ความรู้ความเข้าใจสึกที่เต็มกำลังอย่างนั้น ตอนที่พวกเราไปเล่นเสียวกันตรงปลายนาก็จะมีคนทำงานอยู่ด้านข้างหรือมีคนเดินผ่านไปผ่านมาในนาบ้าง จะร้องครวญเสียงดังแบบหนังxxxฝรั่งก็คงไม่ใช่ แม้กระนั้นหากพวกเราดูหนังxxxที่เขาถ่ายกันในฟาร์มในโรงเก็บของหรือโรงนา เสียงร้องคร่ำครวญไม่ว่าจะดังมากแค่ไหนก็น่าจะมีแต่ว่าม้ากับโคแค่นั้นที่ได้ยิน เรียกว่าเล่นหนังสดให้กับเหล่าสรรพสัตว์ได้มอง ไม่เคยทดลองเรียนแบบหนังxxxฝรั่งสักหนึ่งครั้ง ขอนึกออกว่าในช่วงเวลาที่พวกเราดูหนังxxxที่เขาเล่นกันในโรงนาอย่างนี้ จะมีการจัดกองฟางนุ่มๆแล้วมานอนเล่นกันนั่น เคยทราบเรื่องเล่าจากคนเฒ่าคนแ

คลิปโป้ หากไม่ยินยอมบอกนะผมจะเบิ้ลอีกครั้งแล้วนะ

คลิปโป้ ใครๆก็รู้ว่าคุณคนนี้เป็นผู้ที่พูดน้อยแล้วก็เป็นผู้ที่ไม่ค่อยพูดอย่างมากมาย การพูดของคุณแต่ละครั้งมันก็ตามเป็นอะไรที่ไพเราะมหาศาลเนื่องจากคุณจะเป็นผู้ที่คุยสนุกสนานมากมายเลยได้สนิทกับคนคนนั้น และก็ในตอนนี้คุณก็สนิทกับผมเขากล่าวได้ว่าถ้าหากมีจนกระทั่งร่างกายพวกเรานั้นผสานกันเป็นที่เป็นระเบียบ ก่อนหน้าที่ผ่านมาผมตามตื้อคุณคุณก็พูดน้อยอะไรแต่ว่าคุณก็ยิ้มให้ตลอด ถามคำถามว่าคุณรักผมไหมคุณก็ไม่เคยบอกคุณว่าพวกเราก็ไปรับประทานข้าวไปไหนมาไหนร่วมกัน จนกระทั่งทุกคนก็รู้ว่าพวกเราเป็น คลิปโป้ คู่รักกัน แม้กระนั้นพวกเราก็ยังไม่เคยได้กันสักหนึ่งครั้งผมยังคงนอนเหงาหงอยรวมทั้งมองคลิปโป๊จัดแจงตนเองบ่อยมาก จนกระทั่งท้ายที่สุดผมก็ทนไม่ได้ แล้วหลังจากนั้นก็พาคุณมาจากที่บ้านผมจนได้คุณก็มิได้ว่าอะไรแถมเดี๋ยวนี้คุณก็ยังมิได้บอกรักของคุณด้วย ภายหลังที่ผมจัดแจงคุณเป็นที่เป็นระเบียบ จำเป็นต้องย้อนไปอีกนิดเดียวก่อนว่าในเวลาที่ผมขอคุณนั้นไม่มีเสียงพูดออกมาจากปากคุณมีแม้กระนั้นรอยยิ้มรวมทั้งผงกศีรษะ ผมจัดแจงลงไปเลียหีของคุณแบบที่ผมตั้งอกตั้งใจเอาไว้ผมคิดไว้แล้วว่าหนแรกกับคืนนั้นผมควรต้องได้หีของคุณให้ได้ มอ

หนังโป๊ สาวขี้เหงาๆ

หนังโป๊ อ๋อสมรสแล้วจ้ะ ผัวของอ๋อเป็นวิศวกร จำเป็นต้องออกไปดูงานที่บ้านนอกเป็นประจำสองสามเดือนถึงจะกลับไปอยู่ที่บ้านสักหนึ่งครั้ง พวกเราสมรสมาได้แทบ 2 ปีแล้ว ซึ่งชีวิตของการการมีคู่ครองของพวกเราก็ไม่มีอะไรมากมาย อ๋อเป็นแม่บ้านอยู่ที่บ้าน ไม่ต้องทำอะไรมากมาย แค่เพียงไปช่วยคิดบัญชีทำบัญชีของ ห้องเช่าของผัวอ๋อ เดือนละครั้งเพียงแค่นั้น เพราะเหตุว่าอ๋อเรียนมาไม่มากมาย จบแม้กระนั้น ประกาศนียบัตรวิชาชีพ เพียงแค่นั้น ผัวอ๋อส่งเงินให้อ๋อใช้จ่ายแบบสบายๆอ้อยังไม่มีลูกจ้ะ อ๋ออายุ 22 แค่นั้น ส่วนผัวอ๋อก็ 42 มอง ผิวเผินบางทีอาจจะไม่มีอะไรมากมายกับชีวิตของอ๋อ เพราะเหตุว่าดูอย่างกับว่าจะมีพร้อม รถยนต์ บ้าน ทรัพย์สิน แม้กระนั้นสิงที่อ๋อหายไปนั้นเป็นเรื่องบนเตียงนั้นเอง ผัวอ๋อตอนสมรสใหม่ๆก็ เย็ดอ๋อดูเหมือนจะทุกวัน ในเวลานั้นอ๋อไม่ทราบว่าเย็ดไม่แน่บางทีเก่งไม่เก่งเป็นยังไง ทราบเพียงแค่ว่าผัวอ๋อเย็ดที่ไรเขาก็น้ำแตกทุกคราวไป ส่วนอ้อนั้น บอกตรงๆเลยจ๊ะว่า ครั้งคราวอ๋อก็เสร็จบ้างไม่เสร็จบ้าง ในช่วงเวลานั้นอ๋อไม่คิดอะไรมากมายหรอกจ้ะ บางทีอาจจะเป็นเพระว่าอ๋อเป็นผู้ที่ประหม่าแลยไม่กล้าที่จะบอกสิ่งที่มีความต้องการ