ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

คลิปหี สมยอม

คลิปหี มีอยู่วันหนึ่งที่ผมกับเมย์ได้เจอกันและก็มีสัมพันธสวาทกันอย่างถ่องแท้ คุณนัดหมายให้ผมไปพบที่ห้างแห่งหนึ่ง แล้วก็ผมก็ไปตามนัดหมายวันนั้นคุณแต่งตัวดูดีมากมายนุ่งกางเกงขาสามส่วนรัดจนถึงมองเห็นหุ่นเป็นรูปร่าง มองเห็นแล้วเชิญนำลายหก พอเพียงพวกเราเจอกันคุณก็ขวนผมไปดูหนังผมก็ตามใจคุณ ผมกำลังจะออกเดินทางไปซื้อตั๋วแม้กระนั้นคุณกล่าวว่ามีแล้ว ผมก็เลยแก้เขินเดินไปจ่ายตลาดขบ แล้วก็พวกเราก็รีบเข้าไปพอดิบพอดีหนังกำลังจะส่องไฟมืดมิดมองเห็นเฉพาะที่หน้าจอหนัง รวมทั้งพวกเราก็เดินไปตามแสงฉายที่บุคลากรในโรงภาพยนต์ฉายให้แล้วบอกให้เลือกนั่งตามความสะดวกเนื่องจากว่าวันนี้คนไม่มากมาย ผลพาคุณเดินไปนั้งแถวกลางมีพวกเราสองคน นอกเหนือจากนั้นก็อยู่ไกลๆเพียงพอหนังตัวอย่างฉายคุณก็นั่งนิ่งอึ้งเพราะเหตุว่าหนังที่ฉายนั้นเป็นโป้ ซึ่งฉายเพียงแต่ 10 นาทีแค่นั้น ผมหนังเองที่พวกเราปรารถนาไปดูฉายผมก็เลยถามคุณว่าถูกใจไหมเรื่องที่จบไปเมื่อกี๊ คุณนั้งนิ่งอึ้งไม่ตอบ ผมเลยเอื้อมมือไปจบมือคุณคุณมองหน้าผมแล้วยิ้มอายๆคุณก็ถือของหวานที่ซื้อมาส่งให้ผม ผมเลยบอกคุณว่าช่วยป้อนให้หน่อย คุณก็ป้อนแล้วพวกเราก็ดูหนังไปคุยกันไปพอดิบพอดีกับหนังที่พวกเรามองนั้นเป็นหนังประเทศญี่ปุ่นค่อนข้างจะโป้แม้กระนั้นไม่เปลือย เวลาผมมองหน้าคุณ คุณจะอายมากมาย ผมทดลองใช้มือผมวางที่หน้าขาคุณ คุณก็ประสานมือผมไว้เสมือนจะทราบดีว่าขั้นถัดไปบางทีอาจจะจับอันอื่นของคุณ ผมเลยบีบขาคุณเบาๆคุณมีลักษณะแปลกๆแม้กระนั้นก็ปลดปล่อยให้ผมบีบคุณและไม่ปัดอะไรก็ตามผมก็เลยใช้มือไปสัมผัสเป้าคุณ แต่ว่าคุณก็มานะคีบไว้แล้วก็วิงวอนผมว่าอย่าจับ แต่ว่าเวลาที่ผมสัมผัสก็รู้ว่าของคุณใหญ่อ้วนจริงๆด้วยเหตุว่ากางเกงที่ฟิตเปรี๊ยะ ผมคลำและก็ลูบคลำจนกระทั่งหนังจบเกือบจะไม่รู้เรื่อง เพียงพอออกมาจากโรงภาพยนต์พวกเราก็พกันไปทานข้าว และก็ขวนคุณกลับไปอยู่ที่บ้าน แม้กระนั้นคุณกล่าวว่าไม่ต้องการที่จะอยากกลับเนื่องจากว่าบิดามารดาไม่อยู่ไปเยี่ยมเครือญาติที่ชนบท ผมเลยถามคุณว่าจะไปใหนต่อกันดี คุณตอบว่าสุดแท้แต่พี่จะพาไป ผมเลยนึกถึงสหายที่เคยเล่าให้ฟังเกี่ยวกับพาแฟนเข้าโรงแรมม่านรูด ผมเลยต้องการทดลองกับน้องเมย์ดูบ้างเลยเรียกรถตุ๊กๆมาแล้วผมก็เดินเข้าไปบอกโชว์เฟ่อเบาๆว่าไปโรงแรมม่านรูดที่ใกล้ที่สุด คลิปหี ในราคาห้าสิบบาท เสร็จแล้วผมก็เรียกเมย์มาขึ้นรถ เมย์ถามผมว่าจะพาไปใหน ผมกล่าวว่าประเดี๋ยวก็ทราบเอง รถยนต์ว่งเพียงแค่ครู่หนึ่งก็เลี้ยวเข้าโรงแรมม่านรูด แล้วบุคลากรก็มาบริการเปิดห้อง ผมก็กล่าวว่าร้อนขอมาเปิดห้องน้ำก่อนแล้วถึงท่องเที่ยวเดินห้างจับจ่ายซื้อของ คุณก็เชื่อ เสร็จแลผมก็บอกให้คุณอาบก่อนแต่ว่าคุณก็เกี่ยงงอนให้ผมอาบก่อนผมก็ยอมรวมทั้งบอกให้เปิดโทรทัศน์มอง โดยมากเป็นโทรทัศน์วงจรปิดจะเปิดหนังโป้ไว้สำหรับลูกค้า ผมเข้าส้วมราวๆ 10 นาที แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆเปิดประตูห้องนำเบาๆผมมองเห็นคุณนอนดูโทรทัศน์แล้วมือของคุณลูไปที่เป้าของคุณเป็นภาพที่ผมถูกใจมากมาย ผมกลัวคุณจะอายก็เลยแกล้งเรียกคุณรวมทั้งพูดว่าอาบเสร็จแล้ว ผมก็เลยเดินออกมาและก็นุ่งผ้าขนหนูมานั่งบประมาณนเตียงด้านข้างคุณ คุณอายจนกระทั่งหน้าแดงจนกระทั่งมองเห็นได้ขัด ผมเลยกอดคุณ แล้วหอมแก้มคุณคุณพูดว่าจะไปอาบน้ำผมก็เลยกล่าวว่าจะถอดเสื้อให้ คุณก็ไม่ว่าผมเลยฉยช่องทางถอดเสื้อ รวมทั้งมือก็ไปสัมผัสเต้านมที่เต่งตึงของคุณ คุณผวานิดหน่อย ผมก็เลยเอื้อมมือไปปลดตาขอเสื้อใน ก็ก็กล่าวว่าไม่ต้อง แม้กระนั้นผมก็ซนปลดตาขอจนได้ ผมก็เลยมองเห็นเต้านมของคุณสวยสดงดงามมากมาย คลิปหี ไม่ใหญ่จนกระทั่งเกินความจำเป็นผม คุณใช้มือปิดไว้ แต่ว่าผมห้ามใจไม่ไหวก็เลยกอดคุณให้นอนลงบนเตียงผมชายตามองไปดูหนังในโทรทัศน์กำลังเลียหอยกันอยู่พอดิบพอดี ผมเลยดูดนมของเมย์แทน เมย์เพียรพยายามบิดตัวไปๆมาๆ ผมยิ่งได้อารมย์เพิ่มมากขึ้น มือผมก็เลยไปปลดตาขอกางเกงของเมย์ แล้วรูดกางเกงธอออกเหลือแค่กางเกงใตสีเขียวอ่อนตัวบาง แล้วมองเห็นขนที่ดกดำเพียงแค่รำไร เสร็จแล้วผมก็ก้มตัวจูบของคุณ คุณอุตสาหะชูหัวเข่าบิดไปๆมาๆ เสร็จแล้วผมก็ถอดกางเกงชั้นในคุณอก กระทั่งเก็นของของคุณสวยสดงดงามโหนกนูนแล้วก็มีนำเยิ้มอย่างยิ่งจริงๆ ผมอดไม่ได้ที่จนกระทั่งเลียเหมือในหนัง เพียงพอผมเลียถูกเม็ดละลอดของคุณ คุณก็คร่ำครวญเบาๆแล้วมือก็จับหมอนแล้วก็ผ้าที่มีไว้สำหรับปูที่นอนไว้แน่น ยิ่งดูด ยิ่งเลีย คุณก็ยังครางครวญรวมทั้งชูตูดขึ้นลงเป็นจังหวะ ส่วนมือผมก็กำนมของคุณไว้ลูบไล้ไปที่ศีรษะนมของคุณ นมคุณแข็งมากมายจนกระทั่งผมไม่กล้ากำแรงเนื่องจากกลัวคุณเจ็บ ส่วนจเขายของผมในตอนนี้แข็งเป๊ก และก็มีน้ำมูกไหลออกมามากมาย ผมก็เลยเพียรพยายามสอดใส่เข้าไปในของคุณ ทราบสึงคุณจะเจ็บทั้งที่มีน้ำเยอะแยะทั้งคู่คน แต่ว่าสุดท้ายผมก็ดันเข้าไปจนได้จนถึงมิดด้ามคุณกอดรัดผมแน่นเหมือไม่ให้ขยับไปไหนแต่ว่าผมก็อุตสาหะดึงออกดันเข้าช้าๆคุณร้องครวญครางครวญอูยๆๆๆซีดเผือด มันจังอย่าทำแรงเมย์เจ็บ ผมเริ่มซอกซอยถี่และก็เร็วขึ้น เมย์ก็ยังกอดผมแน่นแล้วชูตูดรับการชนของผมเป็นจังหวะ ของของคุณตอดรัดเป็นจังหวะตุ๊บๆๆมันทำให้เสียวมากมายแทบทนไม่ได้ เมย์บอกผมว่าเร็วเมย์จะเสร็จแล้ว พอเพียงผมได้ยินผมก็เลยรีบจังหวะถี่มากจนถึงนับครั้งไม่ทันคุณร้องกล่าวว่าเสร็จแล้วมันจังๆๆบ่อย ผมก็ทนไม่ได้พ่งน้ำรักออกจนกระทั่งเต็มรูของคุณเสร็จแล้วผมเลยแข่ทิ้งเอาไว้จนกระทั่งอ่อนตัวแล้วพาคุณไปอาบน้ำ แล้วพวกเราก็ล้างให้กันและกัน และก็พวกเราก็ดูดเลียของกันและกันจนถึงเสร็จอีกทีหนึ่งในห้องนำแล้วพวกเราก็พากันมานอนพักหลับด้วยเหตุว่าความมัน จนถึงเวลาเกือบจะเย็น ก็เลยลุกขึ้นยืนแล้วไปท่องเที่ยวห้างกันต่อ จากนั้นพวกเรานัดกันบ่อยๆแต่ละครั้งจำเป็นจะต้องเสร็จอย่างต่ำสองครั้งทุกครั้ง…

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ถูกใจดูหนังฝรั่งก็ตรงที่เขามีโรงนาประจำบ้านกันด้วย

หนัง18+ ภาพยนตร์ฝรั่งถ้าเกิดเป็นการถ่ายทำในท้องทุ่งหรือถ่ายทำกันในฟาร์มของเขา ทุกฝ่ายจะมีโรงนาตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่ตลอด และก็สถานที่แบบงี้นับได้ว่าเป็นอะไรที่ส่วนตัวเป็นอย่างมาก ถูกใจดูหนังฝรั่งทั้งนี้เพราะ หนัง18+ ว่าเขาจะมีการถ่ายภาพยนตร์xxxในโรงนากันอยู่เสมอๆบ้านพวกเราไม่ค่อยจะมีอย่างงั้นจะมีก็เป็นเพียงนากับท้องทุ่งมีกระท่อมอยู่ปลายนานิดหน่อยพวกเราก็จะไปเล่นเสียวกันนั่นเอาอย่างหนังxxxของฝรั่ง แม้กระนั้นมันก็คงจะไม่นุ่มหรือมันก็อาจจะไม่ให้ความรู้ความเข้าใจสึกที่เต็มกำลังอย่างนั้น ตอนที่พวกเราไปเล่นเสียวกันตรงปลายนาก็จะมีคนทำงานอยู่ด้านข้างหรือมีคนเดินผ่านไปผ่านมาในนาบ้าง จะร้องครวญเสียงดังแบบหนังxxxฝรั่งก็คงไม่ใช่ แม้กระนั้นหากพวกเราดูหนังxxxที่เขาถ่ายกันในฟาร์มในโรงเก็บของหรือโรงนา เสียงร้องคร่ำครวญไม่ว่าจะดังมากแค่ไหนก็น่าจะมีแต่ว่าม้ากับโคแค่นั้นที่ได้ยิน เรียกว่าเล่นหนังสดให้กับเหล่าสรรพสัตว์ได้มอง ไม่เคยทดลองเรียนแบบหนังxxxฝรั่งสักหนึ่งครั้ง ขอนึกออกว่าในช่วงเวลาที่พวกเราดูหนังxxxที่เขาเล่นกันในโรงนาอย่างนี้ จะมีการจัดกองฟางนุ่มๆแล้วมานอนเล่นกันนั่น เคยทราบเรื่องเล่าจากคนเฒ่าคนแ

คลิปโป้ หากไม่ยินยอมบอกนะผมจะเบิ้ลอีกครั้งแล้วนะ

คลิปโป้ ใครๆก็รู้ว่าคุณคนนี้เป็นผู้ที่พูดน้อยแล้วก็เป็นผู้ที่ไม่ค่อยพูดอย่างมากมาย การพูดของคุณแต่ละครั้งมันก็ตามเป็นอะไรที่ไพเราะมหาศาลเนื่องจากคุณจะเป็นผู้ที่คุยสนุกสนานมากมายเลยได้สนิทกับคนคนนั้น และก็ในตอนนี้คุณก็สนิทกับผมเขากล่าวได้ว่าถ้าหากมีจนกระทั่งร่างกายพวกเรานั้นผสานกันเป็นที่เป็นระเบียบ ก่อนหน้าที่ผ่านมาผมตามตื้อคุณคุณก็พูดน้อยอะไรแต่ว่าคุณก็ยิ้มให้ตลอด ถามคำถามว่าคุณรักผมไหมคุณก็ไม่เคยบอกคุณว่าพวกเราก็ไปรับประทานข้าวไปไหนมาไหนร่วมกัน จนกระทั่งทุกคนก็รู้ว่าพวกเราเป็น คลิปโป้ คู่รักกัน แม้กระนั้นพวกเราก็ยังไม่เคยได้กันสักหนึ่งครั้งผมยังคงนอนเหงาหงอยรวมทั้งมองคลิปโป๊จัดแจงตนเองบ่อยมาก จนกระทั่งท้ายที่สุดผมก็ทนไม่ได้ แล้วหลังจากนั้นก็พาคุณมาจากที่บ้านผมจนได้คุณก็มิได้ว่าอะไรแถมเดี๋ยวนี้คุณก็ยังมิได้บอกรักของคุณด้วย ภายหลังที่ผมจัดแจงคุณเป็นที่เป็นระเบียบ จำเป็นต้องย้อนไปอีกนิดเดียวก่อนว่าในเวลาที่ผมขอคุณนั้นไม่มีเสียงพูดออกมาจากปากคุณมีแม้กระนั้นรอยยิ้มรวมทั้งผงกศีรษะ ผมจัดแจงลงไปเลียหีของคุณแบบที่ผมตั้งอกตั้งใจเอาไว้ผมคิดไว้แล้วว่าหนแรกกับคืนนั้นผมควรต้องได้หีของคุณให้ได้ มอ

หนังโป๊ สาวขี้เหงาๆ

หนังโป๊ อ๋อสมรสแล้วจ้ะ ผัวของอ๋อเป็นวิศวกร จำเป็นต้องออกไปดูงานที่บ้านนอกเป็นประจำสองสามเดือนถึงจะกลับไปอยู่ที่บ้านสักหนึ่งครั้ง พวกเราสมรสมาได้แทบ 2 ปีแล้ว ซึ่งชีวิตของการการมีคู่ครองของพวกเราก็ไม่มีอะไรมากมาย อ๋อเป็นแม่บ้านอยู่ที่บ้าน ไม่ต้องทำอะไรมากมาย แค่เพียงไปช่วยคิดบัญชีทำบัญชีของ ห้องเช่าของผัวอ๋อ เดือนละครั้งเพียงแค่นั้น เพราะเหตุว่าอ๋อเรียนมาไม่มากมาย จบแม้กระนั้น ประกาศนียบัตรวิชาชีพ เพียงแค่นั้น ผัวอ๋อส่งเงินให้อ๋อใช้จ่ายแบบสบายๆอ้อยังไม่มีลูกจ้ะ อ๋ออายุ 22 แค่นั้น ส่วนผัวอ๋อก็ 42 มอง ผิวเผินบางทีอาจจะไม่มีอะไรมากมายกับชีวิตของอ๋อ เพราะเหตุว่าดูอย่างกับว่าจะมีพร้อม รถยนต์ บ้าน ทรัพย์สิน แม้กระนั้นสิงที่อ๋อหายไปนั้นเป็นเรื่องบนเตียงนั้นเอง ผัวอ๋อตอนสมรสใหม่ๆก็ เย็ดอ๋อดูเหมือนจะทุกวัน ในเวลานั้นอ๋อไม่ทราบว่าเย็ดไม่แน่บางทีเก่งไม่เก่งเป็นยังไง ทราบเพียงแค่ว่าผัวอ๋อเย็ดที่ไรเขาก็น้ำแตกทุกคราวไป ส่วนอ้อนั้น บอกตรงๆเลยจ๊ะว่า ครั้งคราวอ๋อก็เสร็จบ้างไม่เสร็จบ้าง ในช่วงเวลานั้นอ๋อไม่คิดอะไรมากมายหรอกจ้ะ บางทีอาจจะเป็นเพระว่าอ๋อเป็นผู้ที่ประหม่าแลยไม่กล้าที่จะบอกสิ่งที่มีความต้องการ