ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อ่านการ์ตูนโป๊ ความสบายของครอบครัว

อ่านการ์ตูนโป๊ ผมมีชื่อว่า ‘ถ้อยคำ’ ครอบครัวผมอาศัยอยู่ในหมู่บ้านแถบปริมณฑล มี ‘ก้อย’ ภรรยาผม ‘แพร’ บุตรสาวคนโตวัย 14 ปิ้ง 15 ปี แล้วก็ ’พลอย’ บุตรสาวคนเล็กวัย 12 ปิ้ง 13 ปี เมื่อต้นปีผมได้ซื้อคอมพิวเตอร์ให้กับน้องแพรเป็นของขวัญวันเกิดของคุณ คุณดีใจมากเพราะเหตุว่าคุณใฝ่ฝันมานานแล้ว ในคืนวันหนึ่งผมเดินผ่านห้องของน้องแพร อ่านการ์ตูนโป๊ มองเห็นคุณนั่งพักผ่อนคอมพิวเตอร์อยู่โดยหันหลังมาทางประตูที่ปิดไม่สนิทนัก ผมต้องการจะเชื่อสายตา ผมมองเห็นมือของคุณขยุกขยิกอยู่ตรงหว่างขาของคุณเอง ผมกลัวคุณจะมีความเห็นว่าผมแอบมองเห็นคุณ ผมก็เลยรีบเดินหลีกเลี่ยงไปที่ห้องนอนของผมเองซึ่งก้อยภรรยาผมนอนรออยู่ คืนนั้นผมเลยเย็ดก้อยซะ 2 หน กับภาพในใจของน้องแพรไปด้วย บุตรสาวผมทั้งคู่คนคุณงามเสมือนแม่ เค้าหน้าคล้ายคลึงกันมากมาย ต่อจากนั้นอีก 2 วันพอลูกสาวผมทั้งคู่คนไปสถานศึกษา ก้อยไปตลาด ผมก็เลยเข้าไปในห้องของน้องแพรจัดแจงเปิดคอมพิวเตอร์แล้วเช็คไฟล์ต่างที่น้องแพรเปิด ผมไม่ได้อยากจะเชื่อเลยว่าบุตรสาววัย 14 ปีของผมจะเปิดดูและเก็บภาพโป๊ที่มีการร่วมรักเอาไว้ภายในเครื่องด้วยด้วย ผมไม่ต้องการให้คุณหมกมุ่นกับประเด็นนี้เนื่องจากคุณยังเด็กอยู่ รวมทั้งผมก็มาสะดุดกับ Folder หนึ่งชื่อ Story ผมทดลองเปิดเข้าไปมอง ผมเกือบจะช็อคเพราะว่าที่อยู่ในนั้นมันเกิดเรื่องราวแล้วก็รูปภาพเกี่ยวกับการร่วมเพศระหว่าง บิดา-บุตรสาว , พี่ชาย-น้องสาว , แม่กับลูกชาย น้องแพรคุณจัดเก็บไว้จำนวนมาก ผมกำลังจะเช็คมองอีกพอดิบพอดีก้อยกลับมาจากตลาด ผมเลยดับเครื่องแล้วออกมานั่งมึนอยู่ที่ห้องรับแขก โอ! นี่บุตรสาวพวกเราพึงพอใจในเรื่อง incest หรือนี่ไม่ต้องการจะเชื่อเลย ผมต้องการจะคุยประเด็นนี้กับก้อยแต่ว่าอีกดวงใจก็มีความคิดว่าคุณบางทีอาจจะเพียงแค่สอดรู้สอดเห็นเพียงแค่นั้น โดยเหตุนั้นผมจำเป็นที่จะต้องทราบให้ได้ว่าคุณคิดยังไง ผมก็เลยยังไม่คุยกับก้อยในช่วงเวลานี้ ถัดมาในคืนวันศุกร์ก้อยได้พาลูกๆไปงานเลี้ยงวันเกิดของเพื่อนฝูงคุณซึ่งอยู่ในใกล้ๆบ้าน ผมนั่งคิดอะไรเพลิดเพลินไม่รู้เรื่องว่าภรรยากับลูกมาเมื่อใด ผมได้ยินเสียงน้องแพรวิ่งเข้าห้องของคุณ ครู่หนึ่งได้ยินเสียงคุณ log inต่อ internet ส่วนน้องพลอยเดินเข้ามากับแม่ของคุณ ก้อยเดินเข้ามาหอมแก้มผมหนหนึ่ง ทำให้ความนึกคิดที่เพ้อเจ้อกลับมา ซึ่งมาถึงในเวลานี้ดวงใจผมก็ต้องการที่จะทดลองเอากับบุตรสาวเช่นกัน โอ! นี่พวกเราเป็นโรคจิตแล้วหรือนี่ ภรรยาพวกเราก็มีแถมงามอีกต่างหาก ผมมิได้เข้าไปในห้องน้องแพรนานราว 2 อาทิตย์ บางครั้งบางคราว…ผมคงจะคุยบางสิ่งที่น้องแพรไม่รู้เรื่องดียิ่งกว่าที่ผมจะปลดปล่อยไว้อย่างงี้ ทรวงอกน้องแพรเพิ่งตั้งเต้านูนขึ้นมาเป็นตัวเป็นตนซึ่งดูๆรวมทั้งเท่าๆกับน้องพลอย แม้กระนั้นน้องพลอยผอมบาง ตัวเล็กกว่า แม้ว่าผมกับก้อยจะเอากันเกือบทุกคืน บางคืนมีเบิ้ลอีกต่างหาก แต่ว่าก็ยังมีผลให้ควยผมแข็งขึ้นมาเมื่อรำลึกถึงเรื่องของน้องแพร มีบางคราวที่ก้อยดูดควยให้ผมแม้กระนั้นในใจผมนึกว่าเป็นน้องแพรดูดให้ผมทำให้อารมณ์ยิ่งร้ายแรงเพิ่มมากขึ้นกระทั่งก้อยอดที่จะล้อเลียนว่าต้องการมาจากไหนถึงมีอารมณ์ร้ายแรงขนาดนี้ ถัดมาวันหนึ่งไม่มีผู้ใดอยู่บ้านผมก็เลยเข้าไปในห้องของน้องแพรอีกรอบ เปิดเรื่องคอม เข้าไปมองเรื่องของบิดากับบุตรสาวเอากันพร้อมทั้งรูปภาพ ภายหลังก็เข้าไปมองเนื้อความต่างที่คุณรับจาก e-mail ผมทดลองเปิดอ่านมอง แล้วผมก็ได้รู้ดีว่าคุณเอาความนึกคิดแบบงี้มาจากไหน มันเป็นจดหมายมาจากเพื่อนฝูงของคุณที่ชื่อว่า ‘แนน’ ซึ่งคุณบอกในจดหมายว่าคุณได้มีอะไรกับพี่ชายของคุณเองเพราะเหตุว่าคุณกับพี่ชายได้แอบมองคุณพ่อกับคุณแม่เอากัน ภายหลังที่ได้เสียกับพี่ชายแล้วคุณอยากที่จะให้บิดามาเอากับคุณมากมายแต่ว่าไม่รู้เรื่องจะเริ่มเช่นไรดี แล้วก็ผมได้ไปอ่านสำเนาจดหมายที่คุณส่งไปคุยกับแนนด้วย มีใจความว่า ‘คุณเองก็ต้องการจะให้ผมเอากับคุณด้วยและก็คุณต้องการทดลองดูดควยผมเช่นเดียวกัน’ แล้วก็แล้วผมก็ได้ทราบในความนึกคิดของบุตรสาวผม ผมปิดคอมแล้วออกมานั่งหน้าบ้าน ผมก็ตกลงใจที่จะบอกหัวข้อนี้กับก้อยภรรยาผมเนื่องจากผมมีความรู้สึกว่าเรื่องราวมันบางครั้งอาจจะแพร่กระจายใหญ่มหึมาไปๆมาๆกกว่านี้ ผมต้องการให้ก้อยได้ไปเสวนากับน้องแพรในประเด็นนี้ ทีแรกผมมีความรู้สึกว่าก้อยคงเอะอะแล้วลงโทษน้องแพรแต่ว่าและจากนั้นก็ผิดไปจากที่คิดครับผม คุณสะดุ้งเพียงแค่เล็กๆน้อยๆแล้วบอกกับผมแบบ กล้าๆกลัวว่า “พี่คำกล่าว..เป็น..ก้อย..จะบอกอะไรพี่ซักอย่าง…แต่ว่าพี่อย่าโกรธก้อยนะ..อันที่จริงแล้วก้อยก็ไม่ได้อยากต้องการปกปิดพี่หรอก ก้อยกลัวว่าพี่จะรับก้อยมิได้…แต่ว่าถึงเวลานี้แล้ว…ก้อยก็ไม่ต้องการที่จะอยากปกปิดพี่แล้ว..พี่ข้อตกลงนะว่าอย่าโกรธก้อย..” “..เอ่อ..ก็ได้..พี่คำสัญญา” “เป็น..ที่ก้อยบอกพี่ว่า…ผู้ที่เอาก้อยคนแรกนั้นเป็น…เพื่อนพ้องยุคเรียนมัธยม…ที่จริงแล้วเป็น…บิดาของก้อยเองล่ะ…” ผมได้ยินหนแรกสะดุ้งมากมายไม่คิดว่าเรื่องแบบงี้จะเกิดขึ้นจริงๆกับครอบครัวของผม ก้อยเข้ามากอดผมแน่นกลัวผมจะโกรธ ผมกอดคุณแล้วหลังจากนั้นก็ปลอบโยนคุณ จนถึงคุณเล่าให้ผมฟังว่าครอบครัวคุณนั้นทุกคนได้เสียกันข้างในครอบครัวเดียวกันหมด มีพี่ชายเอากับแม่แล้วกับพี่สาวคุณด้วย มีคุณผู้เดียวที่ยอมบิดาเอาเพียงผู้เดียว ส่วนบิดานั้นเป็นคนเปิดบริสุทธิ์คุณกับพี่สาว คุณกล่าวว่าที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะว่าคุณพ่อคุณแม่คุณนอนกับลูกๆจนกว่าโตก็มิได้แยกห้องนอน ก็เลยทำให้ลูกๆมองเห็นความประพฤติของบิดามารดาตั้งแต่เด็ก เพียงพอเริ่มโตเป็นสาวก็เริ่มมีอารมณ์แอบมองคุณพ่อกับคุณแม่เอากันและจากนั้นก็ช่วยเหลือตัวเองไปด้วย จนถึงคุณพ่อและก็รวมทั้งคุณแม่มองเห็นเข้า แม่ก็เลยตกลงใจให้บิดาสอนเรื่อง sex ให้กับบุตรสาว ส่วนแม่รับหน้าที่สอนลูกชาย แม่กล่าวว่ากลัวเราใจแตกแล้วไปให้คนเอากระทั่งเสื่อมเสียเลยตกลงใจสอนให้เอง คุณกล่าวว่าในช่วงเวลานั้นคุณอายุเพียงแค่ 12-13 ปีเอง แม้กระนั้นยังไม่ถึงกับเอากับบิดาจริงๆบิดาเพียงแต่ใช้ลิ้นกับนิ้วทำให้คุณกระทั่งคุณเสร็จ แต่ว่าพี่สาวคุณโดนบิดาเอาในตอนนั้นเลยด้วยเหตุว่าพี่สาวคุณอายุ 14 ปีปิ้ง 15 เป็นสาวแล้ว ส่วนคุณโดนบิดาเอาคราวแรกตอนสังสรรค์วันเกิดปีที่ 14 ของคุณ ทีแรกคุณพูดว่าไม่เจ็บเท่าไรน้อยกว่าพี่สาวคุณ เนื่องจากพี่สาวคุณนั้นหนแรกถึงกับร้องลั่นห้อง เลือดไหลเต็มหว่างขาเลย ส่วนคุณนั้นบิดาได้ใช้นิ้วทำให้จนถึงหีคุณขยายไปบ้างแล้วจึงไม่เจ็บเยอะแค่ไหน แล้วคุณยังกล่าวว่า “พี่ถ้อยคำ…พี่คงจะเอากับยัยแพรนะ…ด้วยเหตุว่ามึงเองก็อยากที่จะให้พี่เอาเช่นเดียวกัน…ประเดี๋ยวก้อยจะพายัยพลอยไปไหนไกลๆซักอาทิตย์ พี่จะได้เอากับยัยแพรสบายๆ“ “มันจะดีหรือก้อย…พี่..พี่..เอ่อ..” “เอาน่าพี่…ดียิ่งกว่าปลดปล่อยให้คนอื่นๆเอา…แล้วกำเนิดปัญหาวันหลัง…ทำตามนี้..ประเดี๋ยวก้อยจะหาตอนที่ปลอดภัยของยัยแพรก่อนพี่จะได้เลียนแบบพอใจไม่ต้องกลัวเอ็งท้อง..” ผมได้ฟังด้วยเหตุนั้น…ผมชอบใจจนถึงเนื้อเต้นแต่ว่าบากบั่นเก็บอารมณ์เอาไว้ไม่ให้ก้อยมองเห็นเป็นยังอายคุณอยู่ คืนนั้นผมเลยเย็ดก้อยเสีย 4 หน ฟ้าเหลืองเลย ต่อจากนั้นอีกราว 12 วัน มันเป็นยามเช้าของวันเสาร์ ก้อยก็มาบอกกับผมว่า “พี่ประเดี๋ยวเย็นนี้ก้อยจะพายัยพลอยไปเยี่ยมคุณยายซัก 5-6 วัน พี่อยู่ทางนี้กับยัยแพรก็จัดแจงให้เป็นระเบียบเรียบร้อยล่ะ ช่วงนี้ไม่มีอันตรายชัวเนื่องจากระดูเอ็งพึ่งหมดไปเมื่อวานนี้…ก้อยตระเตรียมวัสดุอุปกรณ์ไว้ให้แล้วนะ…อยู่ที่ศีรษะเตียง” คุณบอกผมแล้วยื่นหน้ามาจูบแก้มผมอันดับแรก ประมาณ4 นาฬิกาเย็นก้อยก็ขับขี่รถพาน้องพลอยไปบ้านคุณยาย ผมเข้าไปในห้องนอนมองว่าก้อยจัดเตรียมอะไรไว้ให้ผม เพียงพอผมเปิดลิ้นชักหัวเตียงก็เจอวาสลีน 1 กระปุก ซองยาพาราแก้ไข้แก้อักเสบ โอ้โฮ! นี่คุณจัดแจงให้ขนาดนี้เลยหรือนี่ น้องแพรกลับมาจากบ้านเพื่อนพ้องถึงหน้าบ้าน 5 นาฬิกาครึ่ง คุณกลับมามองไม่เห็นน้องสาวกับแม่ก็ถามผมว่า “บิดาขา…แม่กับน้องพลอยไปไหนขา” “อ้อ…แม่กับน้องไปเยี่ยมคุณยายนะ…ไป5-6 วันประเดี๋ยวก็กลับ “ ราวกับคุณจะดีอกดีใจอะไรซักอย่างเดินยิ้มแป้นเข้าห้องไป ผมออกไปซื้อของกินสำหรับมื้อเย็นกับเบียร์สด 1 ขวดเป็นการย้อมใจ ภายหลังพวกเราสองบิดาลูกรับประทานข้างเสร็จแล้วน้องแพรก็เก็บจานไปล้าง ส่วนผมก็เข้าห้องไปอาบน้ำด้วยการตึงๆจากเบียร์สด เสร็จและกะว่าจะนอนดูหนังซักพักแล้วจะเข้าไปคุยกับลูกแต่ว่าผมกลับได้ยินเคาะประตูเรียกซะก่อน “บิดาขา…หนูเข้าไปได้ไหมค่ะ” “เข้ามาสิลูก..ประตูมิได้ล็อค” ผมบอกกับคุณไปด้วยความระทึกใจ นี่บุตรสาวผมจะเข้ามาให้ผมเย็ดถึงที่เลยหรือนี่ น้องแพรเดินเข้ามาด้วยอาการเขินๆคุณใส่เสื้อหุ้มยาวไปถึงเข่า คุณเดินเข้ามานั่งบนเตียงด้านข้างผม “บิดาขา…บิดาเข้าใจ incest ไหมว่ามันเป็นเยี่ยงไร” คุณบอกออกมาเสียงเบาหวิว “เอ่อ…มันเป็นการร่วมประเวณีกันระหว่างสมาชิกในครอบครัวเดียวกัน” ผมบอกกับบุตรสาว “แต่งงานที่…เอ่อ..เอากันอย่างงี้จริงๆหรือขาบิดา” น้องแพรถามผมด้วยบริเวณใบหน้าแดงๆก้มตัวมองดูพื้นไม่กล้าสบตาผม “ใช่..มีจริงๆ” “แต่ว่า..มันไม่ผิดหรือขาบิดาที่ทำกันแบบนั้น” “มันอยู่ที่การตัดสินใจ…มันไม่ถูกก็จริง…แต่ว่าถ้าหากมันเป็นความอยากแล้วก็ความสำราญของพวกเรา มันก็อยู่ที่การตัดสินใจของพวกเราว่าจะทำตามไร” ผมบอกพร้อมทั้งยิ้มให้บุตรสาว “เรื่องจริง…หนูก็เคยรับรู้มาบ้าง…แต่ว่าเป็นพี่กับน้องเพียงแค่นั้น” “incest มันมี พี่กับน้อง แม่กับลูก บิดากับลูก และก็คนภายในญาติเดียวกัน” “บิดากับลูก…” “ใช่จ๊ะ…บิดากับลูก…ในแวดวงสังคมชั้นสูงมีจำนวนมากแต่ว่าพวกเขามิได้เผย” “จริงๆหรือค่ะบิดา” “จริงจ๊ะ…บางครอบครัวเขาจะสอนบุตรสาวของเขาในเรื่อง sex เมื่อคุณพร้อม” ผมคิดแผนในทันทีทันใด “แล้วพวกเขาจะทราบได้เช่นไรว่าบุตรสาวเขาพร้อมแล้ว” น้องแพรถาม แม้กระนั้นสายตาของคุณกลับจ้องมองมาที่ควยผมซึ่งช่วงนี้มันตื่นตัวจนถึงแข็งโด่ดันชุดหุ้มที่ผมสวมจนกระทั่งนูนขึ้นมาเป็นลำ “ก็…ที่การเจริญเติบโตของร่างกาย ได้แก่ เต้านม และจากนั้นก็ขนาดของของลับ” “..หรอค่ะ…” หน้าคุณแดงปลั่งตัดกับผิวขาวๆของคุณ “มันไม่ปัญหาอะไร…หากมันเป็นความเต็มใจของพวกเราเอง” “พวกเขาดีนะที่ได้เป็นสุขตามใจชอบ” “เอ่อ..หากแพรอยาก..บิดาสอนให้ก็ได้เมื่อหนูโตเป็นสาวเต็มกำลัง” “หนูโตแล้วนะบิดา…อีก 2 เดือนหนูก็อายุ 15 แล้ว” คุณการันตีในความพร้อมเพรียงของคุณ “แพรมั่นใจแล้วหรือ…ที่จะให้บิดาสอน” คุณไม่กล่าวแต่ว่าก้มศีรษะแทนคำตอบ “ถ้าหากแบบงั้น..ไหนให้บิดาดูซิว่า..หนูโตแค่ไหนแล้ว” พอเพียงผมกล่าวจบน้องแพรก็ลุกขึ้นยืนโดยทันทีเช่นเดียวกับตั้งมั่นมาสุดกำลัง คุณปลดเชือกรัดออก ปลดปล่อยเสื้อคลุมลงไปกองอยู่กับพื้นของห้อง ผมมองดูร่างของบุตรสาวอย่างตะลึงงัน โอ! ช่างสวยอย่างยิ่ง คุณสวมเพียงแต่กางเกงลิงสีฟ้าอ่อนๆแค่นั้น แล้วคุณก็คลานขึ้นมาบนเตียงแล้วนอนลง ทรวงอกของคุณโตเท่ากับก้อยเลย เล็กมากยิ่งกว่าหน่อยเดียว ผมเอื้อมมือไปลูบไล้เต้านมบุตรสาวอย่างหลงไหล กระทั่งจุกนมคุณแข็งตั้งชัน “อูยย..เสียวค่ะบิดา” น้องแพรร้องครวญออกมาเบาๆผมคลานเข้าช้าๆก้มตัวไปดูดจุกนมคุณ อีกข้างผมก็ใช้มือกดไปด้วย “อูยย..ซี๊ดด…เสียวจังเลย..บิดาขา..ซี๊ดด” ผมอีกทั้งดูด ทั้งยังเลีย ส่วนมือก็เลื่อนลงไปข้างล่างลูบไล้ กดเนินสวาทของบุตรสาว แม้ว่าจะมีกางเกงกันอยู่แม้กระนั้นมันเสมือนได้สัมผัสโดยตรง มันโหนกนูนดีจัง กระทั่งเป้าในคุณแฉะเยิ้มไปด้วยน้ำมูก “บอกบิดาสิลูก..ว่าหนูอยากที่จะให้บิดาเอาจริงเอาจังๆ” ผมกระซิบกระซาบถามบุตรสาว “ขา..บิดา…อูยย..เสียว…หนูอยากที่จะให้บิดาเย็ดหนูมานานแล้วขา…บิดาเย็ดหนูเลยจ้ะ” น้องแพรบอกออกมาด้วยอารมณ์ต้องการสุดๆหลับตาพริ้ม นอนบิดตัวไปๆมาๆบนที่พักผ่อน ผมเอามือเกี่ยวกางเกงลิงคุณแล้วรูดออกไปทางปลายตีน เนินสวาทของบุตรสาวผมลอยเด่นอยู่ข้างหน้า อ่านการ์ตูนโป๊ เหนือร่องมีขนงอกเพียงแค่เล็กๆน้อยๆกำลังสวยกำลังงาม ปากร่องกลีบยังปิดสนิทแม้ว่าผมจะถ่างขาคุณออกก็ตาม ผมลากปลายนิ้วไปตามร่องสวาท น้องแพรถึงกับตกใจเฮือก สั่นเทิ้มระริก ร่องสวาทของคุณเยิ้มไปด้วยน้ำมูก ปากก็ดูด เลีย ที่เต้านม มือก็บี้ติ่งแตดรวมทั้งเขี่ยร่องกลีบของคุณ “โอ้ววว…บิดาขา..หนูเสียวจังเลย…ซี๊ด อูยยย “ น้องแพรร้องคร่ำครวญออกมาด้วยความเสียว ผมจับขาคุณถ่างออกแล้วเอาลิ้นไล่เลียลงไปจนกระทั่งเนินหีของคุณ ผมอีกทั้งดูด อีกทั้งเลีย ดื่มน้ำของคุณ น้องแพรถึงกับดิ้นพราดๆน้ำแตก ไปกับลิ้นผมในทันที แต่ว่าผมก็ยังไม่ยินยอมหยุดเลีย ครู่หนึ่งผมก็เลื่อนขึ้นไปจูบ และก็ดูดปากคุณ “บิดาชอบใจที่ลูกเป็นสุข” ผมยิ้มให้กับบุตรสาว “บิดาเก่งจัง…แล้วไม่ทำต่อหรือค่ะ” “ทำสิ..สักครู่บิดาเอาวาสลีนก่อน” ผมเลื่อนตัวไปเอาวาสลีนแล้วกลับมาที่บุตรสาวอีกที “บิดาขา..เอามาเพราะเหตุไรค่ะ” “มันจะช่วยทำให้ควยบิดาเข้าไปในรูหีหนูสบายขึ้น…จะได้ไม่เจ็บ” ผมถอดเสื้อคุมออกแล้วเขวี้ยงทิ้งไปบนพื้น ผมเอานิ้วล้วงเอาวาสลีนมาเรือโป๊ะจ้ายที่รูหีบุตรสาว แล้วเอามาชะโลมที่ลำควยผมด้วยจนกระทั่งทั่วก็ดีผมก็เข้าไปตารางเข้าที่เข้าทางหว่างขาลูกสาว เอามือจับควยไปถูๆไถๆไปตามร่องหี เพียงพอปลายควยเลยไปถูกเม็ดแตดน้องแพรถึงกับตกใจร้องคร่ำครวญซี๊ด เพียงพอมีความเห็นว่าเหมาะแล้วผมก็จับควยไปจ่อตรงปากรูเบาๆดันเข้าไป สองกลีบยุบไปตามแรงกด น้องแพรกันฟันแน่น กระทั่งท่อนหัวลอดหายเข้าไปในรูหีบุตรสาว น้องแพรผวาร้อง “โอ๊ยย…บิดาเจ็บ..” ผมอยู่นิ่งไม่ขยับเอานิ้วมาเขี่ยเม็ดแตดเ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ถูกใจดูหนังฝรั่งก็ตรงที่เขามีโรงนาประจำบ้านกันด้วย

หนัง18+ ภาพยนตร์ฝรั่งถ้าเกิดเป็นการถ่ายทำในท้องทุ่งหรือถ่ายทำกันในฟาร์มของเขา ทุกฝ่ายจะมีโรงนาตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่ตลอด และก็สถานที่แบบงี้นับได้ว่าเป็นอะไรที่ส่วนตัวเป็นอย่างมาก ถูกใจดูหนังฝรั่งทั้งนี้เพราะ หนัง18+ ว่าเขาจะมีการถ่ายภาพยนตร์xxxในโรงนากันอยู่เสมอๆบ้านพวกเราไม่ค่อยจะมีอย่างงั้นจะมีก็เป็นเพียงนากับท้องทุ่งมีกระท่อมอยู่ปลายนานิดหน่อยพวกเราก็จะไปเล่นเสียวกันนั่นเอาอย่างหนังxxxของฝรั่ง แม้กระนั้นมันก็คงจะไม่นุ่มหรือมันก็อาจจะไม่ให้ความรู้ความเข้าใจสึกที่เต็มกำลังอย่างนั้น ตอนที่พวกเราไปเล่นเสียวกันตรงปลายนาก็จะมีคนทำงานอยู่ด้านข้างหรือมีคนเดินผ่านไปผ่านมาในนาบ้าง จะร้องครวญเสียงดังแบบหนังxxxฝรั่งก็คงไม่ใช่ แม้กระนั้นหากพวกเราดูหนังxxxที่เขาถ่ายกันในฟาร์มในโรงเก็บของหรือโรงนา เสียงร้องคร่ำครวญไม่ว่าจะดังมากแค่ไหนก็น่าจะมีแต่ว่าม้ากับโคแค่นั้นที่ได้ยิน เรียกว่าเล่นหนังสดให้กับเหล่าสรรพสัตว์ได้มอง ไม่เคยทดลองเรียนแบบหนังxxxฝรั่งสักหนึ่งครั้ง ขอนึกออกว่าในช่วงเวลาที่พวกเราดูหนังxxxที่เขาเล่นกันในโรงนาอย่างนี้ จะมีการจัดกองฟางนุ่มๆแล้วมานอนเล่นกันนั่น เคยทราบเรื่องเล่าจากคนเฒ่าคนแ

คลิปโป้ หากไม่ยินยอมบอกนะผมจะเบิ้ลอีกครั้งแล้วนะ

คลิปโป้ ใครๆก็รู้ว่าคุณคนนี้เป็นผู้ที่พูดน้อยแล้วก็เป็นผู้ที่ไม่ค่อยพูดอย่างมากมาย การพูดของคุณแต่ละครั้งมันก็ตามเป็นอะไรที่ไพเราะมหาศาลเนื่องจากคุณจะเป็นผู้ที่คุยสนุกสนานมากมายเลยได้สนิทกับคนคนนั้น และก็ในตอนนี้คุณก็สนิทกับผมเขากล่าวได้ว่าถ้าหากมีจนกระทั่งร่างกายพวกเรานั้นผสานกันเป็นที่เป็นระเบียบ ก่อนหน้าที่ผ่านมาผมตามตื้อคุณคุณก็พูดน้อยอะไรแต่ว่าคุณก็ยิ้มให้ตลอด ถามคำถามว่าคุณรักผมไหมคุณก็ไม่เคยบอกคุณว่าพวกเราก็ไปรับประทานข้าวไปไหนมาไหนร่วมกัน จนกระทั่งทุกคนก็รู้ว่าพวกเราเป็น คลิปโป้ คู่รักกัน แม้กระนั้นพวกเราก็ยังไม่เคยได้กันสักหนึ่งครั้งผมยังคงนอนเหงาหงอยรวมทั้งมองคลิปโป๊จัดแจงตนเองบ่อยมาก จนกระทั่งท้ายที่สุดผมก็ทนไม่ได้ แล้วหลังจากนั้นก็พาคุณมาจากที่บ้านผมจนได้คุณก็มิได้ว่าอะไรแถมเดี๋ยวนี้คุณก็ยังมิได้บอกรักของคุณด้วย ภายหลังที่ผมจัดแจงคุณเป็นที่เป็นระเบียบ จำเป็นต้องย้อนไปอีกนิดเดียวก่อนว่าในเวลาที่ผมขอคุณนั้นไม่มีเสียงพูดออกมาจากปากคุณมีแม้กระนั้นรอยยิ้มรวมทั้งผงกศีรษะ ผมจัดแจงลงไปเลียหีของคุณแบบที่ผมตั้งอกตั้งใจเอาไว้ผมคิดไว้แล้วว่าหนแรกกับคืนนั้นผมควรต้องได้หีของคุณให้ได้ มอ

หนังโป๊ สาวขี้เหงาๆ

หนังโป๊ อ๋อสมรสแล้วจ้ะ ผัวของอ๋อเป็นวิศวกร จำเป็นต้องออกไปดูงานที่บ้านนอกเป็นประจำสองสามเดือนถึงจะกลับไปอยู่ที่บ้านสักหนึ่งครั้ง พวกเราสมรสมาได้แทบ 2 ปีแล้ว ซึ่งชีวิตของการการมีคู่ครองของพวกเราก็ไม่มีอะไรมากมาย อ๋อเป็นแม่บ้านอยู่ที่บ้าน ไม่ต้องทำอะไรมากมาย แค่เพียงไปช่วยคิดบัญชีทำบัญชีของ ห้องเช่าของผัวอ๋อ เดือนละครั้งเพียงแค่นั้น เพราะเหตุว่าอ๋อเรียนมาไม่มากมาย จบแม้กระนั้น ประกาศนียบัตรวิชาชีพ เพียงแค่นั้น ผัวอ๋อส่งเงินให้อ๋อใช้จ่ายแบบสบายๆอ้อยังไม่มีลูกจ้ะ อ๋ออายุ 22 แค่นั้น ส่วนผัวอ๋อก็ 42 มอง ผิวเผินบางทีอาจจะไม่มีอะไรมากมายกับชีวิตของอ๋อ เพราะเหตุว่าดูอย่างกับว่าจะมีพร้อม รถยนต์ บ้าน ทรัพย์สิน แม้กระนั้นสิงที่อ๋อหายไปนั้นเป็นเรื่องบนเตียงนั้นเอง ผัวอ๋อตอนสมรสใหม่ๆก็ เย็ดอ๋อดูเหมือนจะทุกวัน ในเวลานั้นอ๋อไม่ทราบว่าเย็ดไม่แน่บางทีเก่งไม่เก่งเป็นยังไง ทราบเพียงแค่ว่าผัวอ๋อเย็ดที่ไรเขาก็น้ำแตกทุกคราวไป ส่วนอ้อนั้น บอกตรงๆเลยจ๊ะว่า ครั้งคราวอ๋อก็เสร็จบ้างไม่เสร็จบ้าง ในช่วงเวลานั้นอ๋อไม่คิดอะไรมากมายหรอกจ้ะ บางทีอาจจะเป็นเพระว่าอ๋อเป็นผู้ที่ประหม่าแลยไม่กล้าที่จะบอกสิ่งที่มีความต้องการ