ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อ่านการ์ตูนโป๊ ถ้าหากยังหมดอารมณ์เสียวก็ดูหนังโป๊ไปด้วยเท่านั้นเอง

อ่านการ์ตูนโป๊ ถ้าเกิดพวกเราจะเล่นเสียวกับผู้ใดกันแล้วเขายังหมดอารมณ์เสียหรือมีความรู้สึกว่าอารมณ์มันยังไม่มาสุดกำลัง บางครั้งอาจจะใช้ตัวช่วยเป็นการดูหนังโป๊โดยยิ่งไปกว่านั้นขณะนี้ หนัง18+แนวไทย กระแสมาแรงอย่างมาก เปิดมองกันอีกนิดหน่อยให้ความเสียวในหนังโป้หนังผู้ใหญ่ทำให้พวกเราสุขสบายกันอีกสักนิดสักหน่อย เพียงนี้มันก็ช่วยทำให้กับพวกเรานั้นได้สุขสบายถึงสรวงสวรรค์ชั้น 9 ชั้น 4 เป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย รวมทั้งโน่นก็เกิดเรื่องที่ผมมักจะทำอยู่เสมอๆผมไม่เคยรู้ว่าคุณนั้นจะมีอารมณ์มากมายน้อยแค่ อ่านการ์ตูนโป๊ ไหนแต่ว่าผมทราบแค่เพียงว่าถ้าเกิดผมได้ดูหนังโป๊ก่อนสักหน่อยแล้วไปจัดแจง เปิดความเสียวให้กับคุณอย่างมากเพียงแค่ผมลงลิ้นเลีย 2-3 ครั้ง มันก็เกิดเรื่องที่เพิ่มความสำราญให้กับคุณเรียกว่าคุณคงจะเสร็จกับผมรอบแรกภายหลังที่โดนลิ้นเลยก็ว่าได้
โดยเฉพาะอย่างยิ่งระยะนี้กระแสโลกโซเชียลเรื่องเกี่ยวกับหนังโป้หนังผู้ใหญ่ไทยมาโดยตลอด เด็กรุ่นใหม่เขาไม่อายการผลิตรายได้แล้วก็การได้ฉตนเองเป็นที่ดังในสังคม เรียกกันว่าได้ส่องแสงคุณปรารถนามากมาย แล้วก็ผมก็ถูกใจมองเด็กเหล่านี้ด้วยอย่างเดียวกันไม่มีการจัดฉากจัดละครอะไรมีแต่เพียงเรื่องราวของความเสียวและก็ความสนุกสนานร่าเริงส่วนตัวที่พวกคุณได้แสดงออกมา มันเป็นธรรมชาติที่สุดแล้วก็มันก็บอกให้กับเราได้รับรู้ว่าการแสดงแบบธรรมชาติแบบนี้มันทำให้เราสุขสบายไม่น้อยด้วยเช่นกัน
และก็ผมกับคุณก็ถูกใจดูหนังโป๊บ่อยๆอยู่แล้วสลับเปลี่ยนแปลงไปจากหนังเอวีประเทศญี่ปุ่น มาเป็นหนังโป้หนังผู้ใหญ่ไทยบ้านหนังอาร์ไทยในยุคนี้ปรับปรุงมีความน่ารักน่าเอ็นดูงามเด่นมากเพิ่มขึ้น แม้ Production ยังมิได้ดูดีสักเท่าไหร่ แต่ว่ามันก็คือเรื่องของเรื่องจริงดูแล้วก็ได้รำคาญวแบบสุดกำลัง หนังโป้หนังผู้ใหญ่ไทยนั้นจะมีความพิเศษกว่าหนังอาร์ฝรั่งตรงที่เริ่มนั้นพวกคุณดูเหมือนจะยังไม่ค่อยมีอารมณ์เท่าไรนักยังมีลักษณะเขินบ้างน้อย อ่านการ์ตูนโป๊ แต่ว่าเพียงพอเริ่มเล่นเสียวไปได้สัก 5 นาที เรียกว่าเริ่มโดนเลียหี ครู่หนึ่งพวกคุณก็จะออกอาการเสียวแล้วออกอาการอย่างแจ่มแจ้ง มาถึงจุดนี้มันทำให้หัวใจของเรานั้นพองโตรวมทั้งทราบได้ว่าตัวคุณนั้นแสดงการเสี่ยงที่จริงจริงออกมาให้เราได้มอง
รวมทั้งในเวลาที่ได้มองของแบบงี้แฟนของพวกเราหรือผู้ที่พวกเรากำลังเล่นเสียวด้วยคุณก็จะคลายอารมณ์ออกมาไม่มีความแตกต่างจากแม่หนังเอวีไทย มันเป็นการออกอาการของคุณอย่างเห็นได้ชัด และก็ยิ่งผมได้แสดงปาฏิหาริย์รักคุณอีกบางส่วน เป็นการแอบใช้ตัวช่วยเบาๆเล่นเสียวให้กับคุณนั้น สุขสบายจนกระทั่งขั้วหัวใจมันยิ่งทำให้ตัวคุณนั้น ได้ปล่อยพลังงานออกมาอย่างเต็มเปี่ยมด้วยด้วยเหมือนกัน ตอนที่หญิงโดนจัดหนักจัดเต็มช้านานบอกได้เลยว่า พวกคุณจะมีลักษณะอาการหลายสิ่งหลายอย่างออกมา อีกทั้งร้องครางครวญ อีกทั้งดิ้นไม่หยุด กระทั่งบางครั้งบางคราวบางเวลามีเสียงหัวเราะออกมาด้วยเรียกว่าสาแก่ใจพวกคุณกันไปเลย การใช้ตัวช่วยสักนิดหน่อยไม่นับว่าเป็นเรื่องที่ไม่ถูกทำให้พวกคุณนั้นเป็นสุข สำหรับเพศชายที่มีความรู้สึกว่าตนเองนั้นยังไม่แน่สักเท่าไหร่ และไม่ได้มีน้ำอดน้ำทนดังพวกหนังอาร์ไทยหาตัวช่วยมาใช้นิดหน่อย ให้มันเป็นเวลายาวนานกว่าธรรมดาเกิน 5 นาทีก็นับว่าเป็นเรื่องที่น่าดึงดูดแล้ว สร้างความสบายให้กับตัวของหญิงกันบ้างไม่ใช่พวกเราเสร็จแล้วปลดปล่อยคุณลอยค้างอยู่กลางอากาศ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ถูกใจดูหนังฝรั่งก็ตรงที่เขามีโรงนาประจำบ้านกันด้วย

หนัง18+ ภาพยนตร์ฝรั่งถ้าเกิดเป็นการถ่ายทำในท้องทุ่งหรือถ่ายทำกันในฟาร์มของเขา ทุกฝ่ายจะมีโรงนาตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่ตลอด และก็สถานที่แบบงี้นับได้ว่าเป็นอะไรที่ส่วนตัวเป็นอย่างมาก ถูกใจดูหนังฝรั่งทั้งนี้เพราะ หนัง18+ ว่าเขาจะมีการถ่ายภาพยนตร์xxxในโรงนากันอยู่เสมอๆบ้านพวกเราไม่ค่อยจะมีอย่างงั้นจะมีก็เป็นเพียงนากับท้องทุ่งมีกระท่อมอยู่ปลายนานิดหน่อยพวกเราก็จะไปเล่นเสียวกันนั่นเอาอย่างหนังxxxของฝรั่ง แม้กระนั้นมันก็คงจะไม่นุ่มหรือมันก็อาจจะไม่ให้ความรู้ความเข้าใจสึกที่เต็มกำลังอย่างนั้น ตอนที่พวกเราไปเล่นเสียวกันตรงปลายนาก็จะมีคนทำงานอยู่ด้านข้างหรือมีคนเดินผ่านไปผ่านมาในนาบ้าง จะร้องครวญเสียงดังแบบหนังxxxฝรั่งก็คงไม่ใช่ แม้กระนั้นหากพวกเราดูหนังxxxที่เขาถ่ายกันในฟาร์มในโรงเก็บของหรือโรงนา เสียงร้องคร่ำครวญไม่ว่าจะดังมากแค่ไหนก็น่าจะมีแต่ว่าม้ากับโคแค่นั้นที่ได้ยิน เรียกว่าเล่นหนังสดให้กับเหล่าสรรพสัตว์ได้มอง ไม่เคยทดลองเรียนแบบหนังxxxฝรั่งสักหนึ่งครั้ง ขอนึกออกว่าในช่วงเวลาที่พวกเราดูหนังxxxที่เขาเล่นกันในโรงนาอย่างนี้ จะมีการจัดกองฟางนุ่มๆแล้วมานอนเล่นกันนั่น เคยทราบเรื่องเล่าจากคนเฒ่าคนแ

คลิปโป้ หากไม่ยินยอมบอกนะผมจะเบิ้ลอีกครั้งแล้วนะ

คลิปโป้ ใครๆก็รู้ว่าคุณคนนี้เป็นผู้ที่พูดน้อยแล้วก็เป็นผู้ที่ไม่ค่อยพูดอย่างมากมาย การพูดของคุณแต่ละครั้งมันก็ตามเป็นอะไรที่ไพเราะมหาศาลเนื่องจากคุณจะเป็นผู้ที่คุยสนุกสนานมากมายเลยได้สนิทกับคนคนนั้น และก็ในตอนนี้คุณก็สนิทกับผมเขากล่าวได้ว่าถ้าหากมีจนกระทั่งร่างกายพวกเรานั้นผสานกันเป็นที่เป็นระเบียบ ก่อนหน้าที่ผ่านมาผมตามตื้อคุณคุณก็พูดน้อยอะไรแต่ว่าคุณก็ยิ้มให้ตลอด ถามคำถามว่าคุณรักผมไหมคุณก็ไม่เคยบอกคุณว่าพวกเราก็ไปรับประทานข้าวไปไหนมาไหนร่วมกัน จนกระทั่งทุกคนก็รู้ว่าพวกเราเป็น คลิปโป้ คู่รักกัน แม้กระนั้นพวกเราก็ยังไม่เคยได้กันสักหนึ่งครั้งผมยังคงนอนเหงาหงอยรวมทั้งมองคลิปโป๊จัดแจงตนเองบ่อยมาก จนกระทั่งท้ายที่สุดผมก็ทนไม่ได้ แล้วหลังจากนั้นก็พาคุณมาจากที่บ้านผมจนได้คุณก็มิได้ว่าอะไรแถมเดี๋ยวนี้คุณก็ยังมิได้บอกรักของคุณด้วย ภายหลังที่ผมจัดแจงคุณเป็นที่เป็นระเบียบ จำเป็นต้องย้อนไปอีกนิดเดียวก่อนว่าในเวลาที่ผมขอคุณนั้นไม่มีเสียงพูดออกมาจากปากคุณมีแม้กระนั้นรอยยิ้มรวมทั้งผงกศีรษะ ผมจัดแจงลงไปเลียหีของคุณแบบที่ผมตั้งอกตั้งใจเอาไว้ผมคิดไว้แล้วว่าหนแรกกับคืนนั้นผมควรต้องได้หีของคุณให้ได้ มอ

หนังโป๊ สาวขี้เหงาๆ

หนังโป๊ อ๋อสมรสแล้วจ้ะ ผัวของอ๋อเป็นวิศวกร จำเป็นต้องออกไปดูงานที่บ้านนอกเป็นประจำสองสามเดือนถึงจะกลับไปอยู่ที่บ้านสักหนึ่งครั้ง พวกเราสมรสมาได้แทบ 2 ปีแล้ว ซึ่งชีวิตของการการมีคู่ครองของพวกเราก็ไม่มีอะไรมากมาย อ๋อเป็นแม่บ้านอยู่ที่บ้าน ไม่ต้องทำอะไรมากมาย แค่เพียงไปช่วยคิดบัญชีทำบัญชีของ ห้องเช่าของผัวอ๋อ เดือนละครั้งเพียงแค่นั้น เพราะเหตุว่าอ๋อเรียนมาไม่มากมาย จบแม้กระนั้น ประกาศนียบัตรวิชาชีพ เพียงแค่นั้น ผัวอ๋อส่งเงินให้อ๋อใช้จ่ายแบบสบายๆอ้อยังไม่มีลูกจ้ะ อ๋ออายุ 22 แค่นั้น ส่วนผัวอ๋อก็ 42 มอง ผิวเผินบางทีอาจจะไม่มีอะไรมากมายกับชีวิตของอ๋อ เพราะเหตุว่าดูอย่างกับว่าจะมีพร้อม รถยนต์ บ้าน ทรัพย์สิน แม้กระนั้นสิงที่อ๋อหายไปนั้นเป็นเรื่องบนเตียงนั้นเอง ผัวอ๋อตอนสมรสใหม่ๆก็ เย็ดอ๋อดูเหมือนจะทุกวัน ในเวลานั้นอ๋อไม่ทราบว่าเย็ดไม่แน่บางทีเก่งไม่เก่งเป็นยังไง ทราบเพียงแค่ว่าผัวอ๋อเย็ดที่ไรเขาก็น้ำแตกทุกคราวไป ส่วนอ้อนั้น บอกตรงๆเลยจ๊ะว่า ครั้งคราวอ๋อก็เสร็จบ้างไม่เสร็จบ้าง ในช่วงเวลานั้นอ๋อไม่คิดอะไรมากมายหรอกจ้ะ บางทีอาจจะเป็นเพระว่าอ๋อเป็นผู้ที่ประหม่าแลยไม่กล้าที่จะบอกสิ่งที่มีความต้องการ