ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

hentaithai เชลซี กับ บาร์เซโลน่า ต่างจัดแจงชิงตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่

hentaithai สื่อเมืองผู้ดีตีข่าวว่าทีม เชลซี กับยักษ์ใหญ่แห่งสเปนอย่าง บาร์เซโลน่า ต่างกำลังเตรียมตัวที่จะชิงตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ สุดยอดดาวยิง เฟเนร์บาห์เช่ ให้ได้ในซีซั่นนี้ เพื่อมาเสริมความคมของทีม ในตลาดนักเตะหน้าหนาวที่กำลังจะมาถึง คาดกันว่า ทางต้นสังกัดแดนไก่งวง มีความพร้อมที่จะเจรจาทันทีถ้าได้เป็นที่น่าพอใจ โดยคาดว่าน่าจะอยู่ที่ราคา 9.1 ล้านปอนด์

“เมโทร” สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ hentaithai ก็ออกมารายงานข่าวว่า สำหรับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าตัวเก๋าที่มีการเล่นเชื่อถือได้ ของทีม เฟเนร์บาห์เช่ ทีมดังแห่งศึกซูเปอร์ลีก ตุรกี น่าจะมีค่าตัวพุ่งขึ้นในการย้ายทีม สำหรับช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 ในเดือนมกราคมที่กำลังจะมาถึงนี้ โดยราคาน่าจะอยู่ที่ประมาณ 9.1 ล้านปอนด์ หรือเป็นเงินไทยที่ประมาณราว 500 ล้านบาท โดยในตอนนี้ได้มีทีม บาร์เซโลน่า และทีม เชลซี 2 สโมสรในเวทียุโรป ที่มีความพร้อมจะดึงตัวไปเสริมแกร่งในแดนหน้าสำหรับศูนย์หน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ที่มีวัย 32 ปี เขาเพิ่งยุติการค้าแข้ง 3 ปี กับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และได้ย้ายไปเล่นกับทีม เฟเนร์บาห์เช่ ในช่วงซัมเมอร์ อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้เขาก็ยังเค้นฟอร์มเก่งไม่ได้มากนัก เพราะว่าเขายิงแค่ 5 ประตู จาก 18 นัด รวมจากทุกรายการที่ลงเล่น ในขณะเดียวกัน แม้ว่าทีมไก่งวง ไม่จะต้องการขายนักเตะก็ตาม แต่ก็อาจจะพร้อมทำธุรกิจด้วย หากว่ามีทีมใดที่สามารถยื่นข้อเสนอได้น่าสนใจมากพอ ล่าสุด จากรายงานระบุว่าทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” และ “อาซูลกราน่า” ก็กำลังวางแพนเตรียมดึงอดีตดาวเตะ อาร์เซน่อล โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ มาเสริมคมให้กับในเดือนมกราคมศกหน้า

ทั้งนี้ “เจ้าบุญทุ่ม” บาเซโลน่า กำลังเล็งที่จะเสริมกองหน้าคนใหม่ hentaithai เพราะว่าหลังจากต้องรับมือกับการที่ทีมต้องขาด ลิโอเนล เมสซี่ สุดยอดหัวหอกแห่งยุคจากทีมชาติอาร์เจนตินา ทำให้ฤดูกาลนี้ต้องมากลุ้มวุ่นวาย เพราะถึงแม้ว่าตอนนี้ ลิโอเนล เมสซี่ ซุปสตาร์ฟ้า-ขาว จะเริ่มกลับมาฟิตบ้างแล้วก็ตาม

สำหรับในส่วนของทีม “สิงห์บลูส์” เชลซี เรารู้กันอยู่แล้วว่าสถานการณ์ตอนนี้ของพวกเขานั้นเป็นเช่นไร กับตารางอันดับที่คอยทิ่มแฟนคลับของสิงห์บูลอยู่ทุกวัน และเกมรุกที่ห่วยสุดๆ ในประวัติศาสตร์ของทีมเลยก็ว่าได้ ซึ่งมีส่วนเป็นอย่างมากที่ทำให้ทีมมีผลงานสุดย่ำแย่ ท้อแท้ ระกำใจใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด อย่างที่เราได้เห็นกันอย่างชัดเจน ต้องคอยตามลุ้นกันต่อไปครับว่าสุดท้ายใครจะเขาไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ถูกใจดูหนังฝรั่งก็ตรงที่เขามีโรงนาประจำบ้านกันด้วย

หนัง18+ ภาพยนตร์ฝรั่งถ้าเกิดเป็นการถ่ายทำในท้องทุ่งหรือถ่ายทำกันในฟาร์มของเขา ทุกฝ่ายจะมีโรงนาตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่ตลอด และก็สถานที่แบบงี้นับได้ว่าเป็นอะไรที่ส่วนตัวเป็นอย่างมาก ถูกใจดูหนังฝรั่งทั้งนี้เพราะ หนัง18+ ว่าเขาจะมีการถ่ายภาพยนตร์xxxในโรงนากันอยู่เสมอๆบ้านพวกเราไม่ค่อยจะมีอย่างงั้นจะมีก็เป็นเพียงนากับท้องทุ่งมีกระท่อมอยู่ปลายนานิดหน่อยพวกเราก็จะไปเล่นเสียวกันนั่นเอาอย่างหนังxxxของฝรั่ง แม้กระนั้นมันก็คงจะไม่นุ่มหรือมันก็อาจจะไม่ให้ความรู้ความเข้าใจสึกที่เต็มกำลังอย่างนั้น ตอนที่พวกเราไปเล่นเสียวกันตรงปลายนาก็จะมีคนทำงานอยู่ด้านข้างหรือมีคนเดินผ่านไปผ่านมาในนาบ้าง จะร้องครวญเสียงดังแบบหนังxxxฝรั่งก็คงไม่ใช่ แม้กระนั้นหากพวกเราดูหนังxxxที่เขาถ่ายกันในฟาร์มในโรงเก็บของหรือโรงนา เสียงร้องคร่ำครวญไม่ว่าจะดังมากแค่ไหนก็น่าจะมีแต่ว่าม้ากับโคแค่นั้นที่ได้ยิน เรียกว่าเล่นหนังสดให้กับเหล่าสรรพสัตว์ได้มอง ไม่เคยทดลองเรียนแบบหนังxxxฝรั่งสักหนึ่งครั้ง ขอนึกออกว่าในช่วงเวลาที่พวกเราดูหนังxxxที่เขาเล่นกันในโรงนาอย่างนี้ จะมีการจัดกองฟางนุ่มๆแล้วมานอนเล่นกันนั่น เคยทราบเรื่องเล่าจากคนเฒ่าคนแ

คลิปโป้ หากไม่ยินยอมบอกนะผมจะเบิ้ลอีกครั้งแล้วนะ

คลิปโป้ ใครๆก็รู้ว่าคุณคนนี้เป็นผู้ที่พูดน้อยแล้วก็เป็นผู้ที่ไม่ค่อยพูดอย่างมากมาย การพูดของคุณแต่ละครั้งมันก็ตามเป็นอะไรที่ไพเราะมหาศาลเนื่องจากคุณจะเป็นผู้ที่คุยสนุกสนานมากมายเลยได้สนิทกับคนคนนั้น และก็ในตอนนี้คุณก็สนิทกับผมเขากล่าวได้ว่าถ้าหากมีจนกระทั่งร่างกายพวกเรานั้นผสานกันเป็นที่เป็นระเบียบ ก่อนหน้าที่ผ่านมาผมตามตื้อคุณคุณก็พูดน้อยอะไรแต่ว่าคุณก็ยิ้มให้ตลอด ถามคำถามว่าคุณรักผมไหมคุณก็ไม่เคยบอกคุณว่าพวกเราก็ไปรับประทานข้าวไปไหนมาไหนร่วมกัน จนกระทั่งทุกคนก็รู้ว่าพวกเราเป็น คลิปโป้ คู่รักกัน แม้กระนั้นพวกเราก็ยังไม่เคยได้กันสักหนึ่งครั้งผมยังคงนอนเหงาหงอยรวมทั้งมองคลิปโป๊จัดแจงตนเองบ่อยมาก จนกระทั่งท้ายที่สุดผมก็ทนไม่ได้ แล้วหลังจากนั้นก็พาคุณมาจากที่บ้านผมจนได้คุณก็มิได้ว่าอะไรแถมเดี๋ยวนี้คุณก็ยังมิได้บอกรักของคุณด้วย ภายหลังที่ผมจัดแจงคุณเป็นที่เป็นระเบียบ จำเป็นต้องย้อนไปอีกนิดเดียวก่อนว่าในเวลาที่ผมขอคุณนั้นไม่มีเสียงพูดออกมาจากปากคุณมีแม้กระนั้นรอยยิ้มรวมทั้งผงกศีรษะ ผมจัดแจงลงไปเลียหีของคุณแบบที่ผมตั้งอกตั้งใจเอาไว้ผมคิดไว้แล้วว่าหนแรกกับคืนนั้นผมควรต้องได้หีของคุณให้ได้ มอ

หนังโป๊ สาวขี้เหงาๆ

หนังโป๊ อ๋อสมรสแล้วจ้ะ ผัวของอ๋อเป็นวิศวกร จำเป็นต้องออกไปดูงานที่บ้านนอกเป็นประจำสองสามเดือนถึงจะกลับไปอยู่ที่บ้านสักหนึ่งครั้ง พวกเราสมรสมาได้แทบ 2 ปีแล้ว ซึ่งชีวิตของการการมีคู่ครองของพวกเราก็ไม่มีอะไรมากมาย อ๋อเป็นแม่บ้านอยู่ที่บ้าน ไม่ต้องทำอะไรมากมาย แค่เพียงไปช่วยคิดบัญชีทำบัญชีของ ห้องเช่าของผัวอ๋อ เดือนละครั้งเพียงแค่นั้น เพราะเหตุว่าอ๋อเรียนมาไม่มากมาย จบแม้กระนั้น ประกาศนียบัตรวิชาชีพ เพียงแค่นั้น ผัวอ๋อส่งเงินให้อ๋อใช้จ่ายแบบสบายๆอ้อยังไม่มีลูกจ้ะ อ๋ออายุ 22 แค่นั้น ส่วนผัวอ๋อก็ 42 มอง ผิวเผินบางทีอาจจะไม่มีอะไรมากมายกับชีวิตของอ๋อ เพราะเหตุว่าดูอย่างกับว่าจะมีพร้อม รถยนต์ บ้าน ทรัพย์สิน แม้กระนั้นสิงที่อ๋อหายไปนั้นเป็นเรื่องบนเตียงนั้นเอง ผัวอ๋อตอนสมรสใหม่ๆก็ เย็ดอ๋อดูเหมือนจะทุกวัน ในเวลานั้นอ๋อไม่ทราบว่าเย็ดไม่แน่บางทีเก่งไม่เก่งเป็นยังไง ทราบเพียงแค่ว่าผัวอ๋อเย็ดที่ไรเขาก็น้ำแตกทุกคราวไป ส่วนอ้อนั้น บอกตรงๆเลยจ๊ะว่า ครั้งคราวอ๋อก็เสร็จบ้างไม่เสร็จบ้าง ในช่วงเวลานั้นอ๋อไม่คิดอะไรมากมายหรอกจ้ะ บางทีอาจจะเป็นเพระว่าอ๋อเป็นผู้ที่ประหม่าแลยไม่กล้าที่จะบอกสิ่งที่มีความต้องการ