ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

หนังโป๊ใหม่ สวัสดีจ้ะพวกเราชื่อก้ง

หนังโป๊ใหม่ เรื่องที่พวกเราจะเล่าตั้งแต่นี้ต่อไปเกิดเรื่องจริงมีสถานที่จริงรับรองได้ สำหรับผู้ที่อยู่จังหวัดเมืองจันท์จะเข้าใจกันดีจ้ะ ในขณะนี้พวกเราอายุ 24 ปี แม้กระนั้นเรื่องที่เกิดขึ้นมันเริ่มตั้งแต่ตอนอยู่มัธยม 5 จ้ะ ตอนอายุ 16 ปี ขณะนั้นพวกเราได้เจอกับเพื่อนที่เรียนห้องเดียวกันคนหนึ่งเขาชื่อ อ้วนจ้ะ เรียนอยู่ร่วมกันที่โรงเรียนมัธยมศึกษาชายประจำจังหวัดที่อยู่ตรงกันข้ามกับโรงเรียนสตรีประจำจังหวัดอะจ้ะ อ้วนเป็นผู้ที่ถูกใจดูหนัง หนังโป๊ใหม่ โป๊มากมายๆเลย พวกเราก็เลยเอาอย่างท่าไม่เหมือนกับหนังอาร์จ้ะ เพียงพอหนักเข้าก็ดูหนังโป๊ประเภทที่ถูกใจเอากันตามในรถยนต์ ตามสถานที่ไม่มีคน อ้วนก็เลยมีความรู้สึกว่าพวกเราทดลองกันบ้างหรือเปล่าคงจะเสียวดีนะ แม้กระนั้นตัวเราเองบอกตรงๆในตอนนั้นกล้าๆกลัวจ้ะ อายอะนะ มีอยู่คืนวันหนึ่งอ้วนไปซื้อชุดหุ้มสีดำที่เวลาอาบน้ำเสร็จแล้วเขาถูกใจใส่ออกมากัน มาให้พวกเรา พวกเราก็งงเต็กแต่ว่าอ้วนก็ยังไม่ว่าอะไร อ้วนเชิญพวกเราเข้าไปอาบน้ำร่วมกันแล้วต่อจากนั้นอ้วนก็จัดแจงโกนขนย้ายพวกเราออกหมดเลยอ้วนพูดว่ามันจะได้เลียง่าย พอเพียงโกนเสร็จอ้วนก็จัดแจงลงลิ้นพวกเราใหญ่เลยอีกทั้งดูดอีกทั้งเลียกระทั่งพวกเราเสียวมากมาย น้ำนี้ไหลออกมาไม่หยุดเลยถึงกับขนาดว่าพวกเราร่อนหีตามแรงลิ้นที่ลงไปเลยที่เดียว พวกเราก็เลยบอกอ้วนว่าเอาใส่ซะครั้งเหอะพวกเราทดไม่ไหวแล้ว อ้วนกลับกล่าวว่าไม่อะ ต่อจากนั้นก็เอาเสื้อคลุมสีดำมาให้พวกเราใส่แล้วบอกพวกเราว่า ถ้าเกิดอยากจัดก็จะต้องไปเอากันด้านนอกเวลานี้ราวสองนาฬิกาแล้วเห็นจะได้ ด้วยความอยากจัดพวกเราเลยกล่าวว่าไปไหนก็ไปหนังโป๊ใหม่ นั่งหน้ารถยนต์มอเตอร์ไซด์แล้วอ้วนเป็นคนขี่ออกมาจากหมู่บ้านแถวพระยาจังหวัดตรังซึ่งในตอนนั้นเงียบสนิทมากมายเนื่องจากว่าดึกมากแล้วขี่ไปตามถนนหนทางสายไปท่าใหม่ซึ่งไม่ค่อยจะมีแสงมากแค่ไหน มือชั้นยอดอ้วนก็จับคันเร่ง อีกมือชั้นยอดก็ทั้งยังล้วงอีกทั้งแยงพวกเรานีคางออกมาไม่หยุดเลย เพียงพอครู่หนึ่งถนนหนทางเริ่มมืดและไม่มีบ้านคนอ้วนก็เอาเสื้อคลุมพวกเราออก พวกเรานี่ร้องเสียงหลงเลยละ แต่ว่าพอเพียงอ้วนแยงรูหีพวกเรา พวกเราก็กลายเป็นคางโดยไม่ชนจิตใจเรื่องแก้ผ้าเลย ในขณะนั้นเสียวมากมายเกิดขึ้นมาในชีวิตพวกเราไม่เคยมาแก้ผ้ากึ่งกลางถนนหนทางอย่างนี่เลย เพียงพอถึงสวนผลไม้ริมทางที่มืดหน่อย อ้วนก็เลี้ยวรถยนต์เข้าไปและจากนั้นก็เริ่มปฏิบัติธุระกามาโดยเริ่มจากลงลิ้นให้ ชอนไซเข้าไปภายในรูหีพวกเราลึกมากมายพวกเราเสียวจนกระทั่งเผลอคลางออกมาไม่รู้ตัวเลยจนกระทั่งอ้วนบอกให้เบาๆหน่อย แล้วต่อจากนั้นอ้วนก็เอาน้องชายตัวมหึมาออกมาจากกางเกงให้พวกเราโมกให้ เจ้ามังกรของอ้วนแข็งมากมายและก็ปลายนิเยิ้มไปด้วยน้ำเลยละ เพียงพอพวกเราโมกให้ครู่หนึ่งอ้วนบอกให้พวกเราหันหลังมาแล้วเอาขาข้างหนึ่งของพวกเราไปวางไว้บ้านพักเท้าหลังของมอเตอร์ ไซด์ ต่อจากนั้นอ้วนก็เอาเจ้ามังกรมาสอดใส่ของพวกเรา พวกเรานี่ร้องด้วยความอยากจัดสุดๆเลย ละ ด้วยความเสียวทั้งคนมองเห็นทั้งยังเสียวรู อ้วนก็พุ่งน้ำอุ่นใส่รูพวกเราเยิ้มเลยที่เดียว ภายหลังจากเสร็จธุระกามาจากความอยากจัดก็เลยแปลงเป็นความเขินอายแทนเพราะเหตุว่าพวกเรามิได้เอาเสื้อผ้ามานิสวมเสื้อปกคลุมมาตัวเดียวเอง
ภายหลังจากวันนั้นธุระราคะของพวกเราก็เริ่มร้ายแรงมากขึ้นจนกระทั่งตอนนี้แปลงเป็นคนถูกใจสวิงไปเลย แล้วคราวหน้าพวกเราจะเล่าให้ฟังนะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ถูกใจดูหนังฝรั่งก็ตรงที่เขามีโรงนาประจำบ้านกันด้วย

หนัง18+ ภาพยนตร์ฝรั่งถ้าเกิดเป็นการถ่ายทำในท้องทุ่งหรือถ่ายทำกันในฟาร์มของเขา ทุกฝ่ายจะมีโรงนาตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่ตลอด และก็สถานที่แบบงี้นับได้ว่าเป็นอะไรที่ส่วนตัวเป็นอย่างมาก ถูกใจดูหนังฝรั่งทั้งนี้เพราะ หนัง18+ ว่าเขาจะมีการถ่ายภาพยนตร์xxxในโรงนากันอยู่เสมอๆบ้านพวกเราไม่ค่อยจะมีอย่างงั้นจะมีก็เป็นเพียงนากับท้องทุ่งมีกระท่อมอยู่ปลายนานิดหน่อยพวกเราก็จะไปเล่นเสียวกันนั่นเอาอย่างหนังxxxของฝรั่ง แม้กระนั้นมันก็คงจะไม่นุ่มหรือมันก็อาจจะไม่ให้ความรู้ความเข้าใจสึกที่เต็มกำลังอย่างนั้น ตอนที่พวกเราไปเล่นเสียวกันตรงปลายนาก็จะมีคนทำงานอยู่ด้านข้างหรือมีคนเดินผ่านไปผ่านมาในนาบ้าง จะร้องครวญเสียงดังแบบหนังxxxฝรั่งก็คงไม่ใช่ แม้กระนั้นหากพวกเราดูหนังxxxที่เขาถ่ายกันในฟาร์มในโรงเก็บของหรือโรงนา เสียงร้องคร่ำครวญไม่ว่าจะดังมากแค่ไหนก็น่าจะมีแต่ว่าม้ากับโคแค่นั้นที่ได้ยิน เรียกว่าเล่นหนังสดให้กับเหล่าสรรพสัตว์ได้มอง ไม่เคยทดลองเรียนแบบหนังxxxฝรั่งสักหนึ่งครั้ง ขอนึกออกว่าในช่วงเวลาที่พวกเราดูหนังxxxที่เขาเล่นกันในโรงนาอย่างนี้ จะมีการจัดกองฟางนุ่มๆแล้วมานอนเล่นกันนั่น เคยทราบเรื่องเล่าจากคนเฒ่าคนแ

คลิปโป้ หากไม่ยินยอมบอกนะผมจะเบิ้ลอีกครั้งแล้วนะ

คลิปโป้ ใครๆก็รู้ว่าคุณคนนี้เป็นผู้ที่พูดน้อยแล้วก็เป็นผู้ที่ไม่ค่อยพูดอย่างมากมาย การพูดของคุณแต่ละครั้งมันก็ตามเป็นอะไรที่ไพเราะมหาศาลเนื่องจากคุณจะเป็นผู้ที่คุยสนุกสนานมากมายเลยได้สนิทกับคนคนนั้น และก็ในตอนนี้คุณก็สนิทกับผมเขากล่าวได้ว่าถ้าหากมีจนกระทั่งร่างกายพวกเรานั้นผสานกันเป็นที่เป็นระเบียบ ก่อนหน้าที่ผ่านมาผมตามตื้อคุณคุณก็พูดน้อยอะไรแต่ว่าคุณก็ยิ้มให้ตลอด ถามคำถามว่าคุณรักผมไหมคุณก็ไม่เคยบอกคุณว่าพวกเราก็ไปรับประทานข้าวไปไหนมาไหนร่วมกัน จนกระทั่งทุกคนก็รู้ว่าพวกเราเป็น คลิปโป้ คู่รักกัน แม้กระนั้นพวกเราก็ยังไม่เคยได้กันสักหนึ่งครั้งผมยังคงนอนเหงาหงอยรวมทั้งมองคลิปโป๊จัดแจงตนเองบ่อยมาก จนกระทั่งท้ายที่สุดผมก็ทนไม่ได้ แล้วหลังจากนั้นก็พาคุณมาจากที่บ้านผมจนได้คุณก็มิได้ว่าอะไรแถมเดี๋ยวนี้คุณก็ยังมิได้บอกรักของคุณด้วย ภายหลังที่ผมจัดแจงคุณเป็นที่เป็นระเบียบ จำเป็นต้องย้อนไปอีกนิดเดียวก่อนว่าในเวลาที่ผมขอคุณนั้นไม่มีเสียงพูดออกมาจากปากคุณมีแม้กระนั้นรอยยิ้มรวมทั้งผงกศีรษะ ผมจัดแจงลงไปเลียหีของคุณแบบที่ผมตั้งอกตั้งใจเอาไว้ผมคิดไว้แล้วว่าหนแรกกับคืนนั้นผมควรต้องได้หีของคุณให้ได้ มอ

หนังโป๊ สาวขี้เหงาๆ

หนังโป๊ อ๋อสมรสแล้วจ้ะ ผัวของอ๋อเป็นวิศวกร จำเป็นต้องออกไปดูงานที่บ้านนอกเป็นประจำสองสามเดือนถึงจะกลับไปอยู่ที่บ้านสักหนึ่งครั้ง พวกเราสมรสมาได้แทบ 2 ปีแล้ว ซึ่งชีวิตของการการมีคู่ครองของพวกเราก็ไม่มีอะไรมากมาย อ๋อเป็นแม่บ้านอยู่ที่บ้าน ไม่ต้องทำอะไรมากมาย แค่เพียงไปช่วยคิดบัญชีทำบัญชีของ ห้องเช่าของผัวอ๋อ เดือนละครั้งเพียงแค่นั้น เพราะเหตุว่าอ๋อเรียนมาไม่มากมาย จบแม้กระนั้น ประกาศนียบัตรวิชาชีพ เพียงแค่นั้น ผัวอ๋อส่งเงินให้อ๋อใช้จ่ายแบบสบายๆอ้อยังไม่มีลูกจ้ะ อ๋ออายุ 22 แค่นั้น ส่วนผัวอ๋อก็ 42 มอง ผิวเผินบางทีอาจจะไม่มีอะไรมากมายกับชีวิตของอ๋อ เพราะเหตุว่าดูอย่างกับว่าจะมีพร้อม รถยนต์ บ้าน ทรัพย์สิน แม้กระนั้นสิงที่อ๋อหายไปนั้นเป็นเรื่องบนเตียงนั้นเอง ผัวอ๋อตอนสมรสใหม่ๆก็ เย็ดอ๋อดูเหมือนจะทุกวัน ในเวลานั้นอ๋อไม่ทราบว่าเย็ดไม่แน่บางทีเก่งไม่เก่งเป็นยังไง ทราบเพียงแค่ว่าผัวอ๋อเย็ดที่ไรเขาก็น้ำแตกทุกคราวไป ส่วนอ้อนั้น บอกตรงๆเลยจ๊ะว่า ครั้งคราวอ๋อก็เสร็จบ้างไม่เสร็จบ้าง ในช่วงเวลานั้นอ๋อไม่คิดอะไรมากมายหรอกจ้ะ บางทีอาจจะเป็นเพระว่าอ๋อเป็นผู้ที่ประหม่าแลยไม่กล้าที่จะบอกสิ่งที่มีความต้องการ