ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ดูหนังโป้ เพื่อนฝูงรวมทั้งพี่

ดูหนังโป้ ในทุกๆเช้าตรู่ ผมจำเป็นต้องออกไปฝึกบอลแต่เช้า เป็นโดยประมาณ 6.00 น.เมื่อคืนแม่ให้ผมเอากุญแจไปด้วย ด้วยเหตุว่ากลับมาบิดามารดารวมทั้งพี่สาวจะไปภายนอกร่วมกัน ช่วงเช้าวันนั้นผมก็ออกไปฝึกบอลตามเดิม ฝึกซ้อมเสร็จก็โดยประมาณ 8 นาฬิกากว่าบ้านเพื่อนฝูงผมอยู่บริเวณนั้นก็เลยไปพบแวะเล็กน้อยสักประเดี๋ยวนึง เนื่องจากว่ายังยามเช้าอยู่ไม่ได้อยากจะก่อกวนบ้านสหายเค้า ก็เลยตั้งอกตั้งใจว่าจะเดินกลับไปอยู่ที่บ้านไปอาบน้ำ

ทว่าระ ดูหนังโป้ หว่างที่เดินกลับมานั้น ผมพบเพื่อนพ้องหญิงบางทีก็อาจจะ ไม่ใช่เพื่อนฝูงก็ได้แต่แอบรักมากมายๆคุณน่ารักน่าเอ็นดูจะตาย ผมยังแอบดูอยู่เป็นประจำวันนี้บ้านผมไร้คนอยู่ ก็เลยหาจังหวะเชื้อเชิญคุณไปที่บ้านผม ผมเซ้าซี้คุณอยู่นานคุณก็เลยตอบตกลง คุณก็เดินไปกับผมจากสนามบอลถึงยังหน้าบ้านผม ก็ไม่ไกลมากโลกว่าๆมั้งก็เดินคุยไปเรื่อย

คุณก็ถามคำถามว่าเชิญมาเพราะเหตุใดผมก็ต้องหาคำกล่าวอ้างซักหน่อยก็กล่าวว่ามีการบ้านไม่ค่อยจะเข้าหัวใจอยากที่จะให้ช่วยมองการบ้านหน่อย เพียงพอเดินไปถึงยังหน้าบ้านผมก็ไปอาบน้ำแต่งตัวก่อนคุณก็ขอโทรศัพท์ไปบอกที่บ้านว่ามาบ้านเพื่อนบ้านผมเป็นหมู่บ้านมี 2 ชั้นผมขึ้นไปอาบน้ำข้างบน เป็นห้องส่วนตัว ด้านบนมี 3 ห้อง บิดามารดาผมพี่สาวและจากนั้นก็ผม ผมก็แต่งตัวชุดสบายๆลงมา คุณก็ทักผมว่าหล่อเช่นเดียวกันนะผมรีบตอบกลับไปเลยว่าคุณก็น่ารักน่าเอ็นดูเช่นกันล่ะ

ผมก็เอาการบ้านให้คุณมองเพียงพอเสร็จแล้วคุณก็จะกลับ ผมรีบกล่าวว่าอยู่นั่งพักผ่อนก่อนสิ ประเดี๋ยวจะหาอะไรให้รับประทานผมก็เปิดโทรทัศน์ให้มอง และก็ไปทำน้ำมาให้รับประทาน คุณก็ถาม

“วันนี้ไม่มีผู้ใดอยู่รึ”
“ไม่มี มีพวกเรากับคุณ 2 คนเพียงแค่นั้นล่ะ” ผมแกล้งทำน้ำหกบนโต๊ะแล้วไหลโดนคุณ คุณก็แฉะ ผมก็ขออภัยคุณและจากนั้นก็กล่าวว่าจะไปพบเสื้อมาให้แปลง

ผมไปเอาเสื้อมาหาที่บางสุดสีอ่อนเท่าที่ผมจะมีมาให้ คุณเข้าไปแปลงในสุขาผมนี่จ้องตาไม่กระพริบเลย พอเพียงออกมานี่มองเห็นชั้นในนี่ชัดเลยด้วย ผมเปิดหนังราว rate R ให้มองเลย แล้วผมก็นอนมอง เวลานี้ของผมแข็งแล้วด้วย ผมนอนแล้วหลังจากนั้นก็ขาหนึ่งชูตั้งฉากขั้นมามองเห็นนูนขึ้นชัดๆเลย ผมมองเห็นคุณแอบดูเช่นกันพอเพียงผมมองเห็นคุณมีอารมณ์ผมก็เริ่มเลยครับผม

ตามติดปากเลย คุณก็สนองตอบอย่างชัดเจน เมื่อผมมองเห็นคุณเป็นแบบนี้แล้ว ผมเบาๆเลื่อนหน้ามาบ่อยตั้งแต่ปากแล้วหลังจากนั้นก็เลื่อนลงมาไสร้ที่คอ ลงไปที่หว่างซอกอกทั้งที่ยังสวมเสื้ออยู่ ลงมาจนกระทั่งหว่างขาคุณ ผมเบาๆดึงกางเกงคุณลงมาคุณก็รอเอามือมาจับของผมเหมือนกัน ขาของคุณขาวเนียนมากมายๆเลยแล้วผมก็ถอดเสื้อคุณออก และชั้นในในเวลานี้ผมเอาหน้าลงไปซุกในหว่างซอกอกอย่างมันอย่างยิ่งจริงๆ

เป็นครั้งแรกที่ผมมองเห็นของแท้ ผมจัดแจงถอดเสื้อตนเองและกางเกง และก็เกงในออกทั้งตัวผมผมเอาหน้าไปซุกที่หว่างขาคุณรวมทั้งเอามือเบาๆเลื่อนลงมาผมทั้งยังเลียตวัดทั้งยังสูดดมผมมองเห็น คุณมีนำไหลซึมออกตั้งแต่ตอนแรกแล้ว คุณคร่ำครวญมาๆเรื่อย

ผมพาคุณไปที่โซฟาห้องรับแขกจะได้นุ่มหน่อยผมย่อเข่าเบี่ยงตัวไปด้านหน้าให้คุณอมบ้าง ผมก็เสียวซาบซ่าส์จริงๆเลยผมเคยมีรสชาติแบบนี้เลยเนื่องจากเคยแต่ว่ามือ ดูหนังโป้ผมจะไม่ไหวแล้วเลยดึงคัดออกมาจากปากคุณผมเอาไอ่หนูของผมใส่เข้าไปแม้กระนั้นปะทุบจริงๆครับผม ผมมานะ 2 -3 คราวก็ลงได้มิดผมเริ่มตรอก เร็วขึ้นเรื่อยๆ

แต่ว่าในระหว่างที่ผมกำลังซอกซอยอยู่นั้นผมได้ยินเสียงประตูบ้านเข้ามา เป็นพี่สาวผมขอรับ ผมเนี่ยหน้าซีดเลย พี่ผมก็ตกตะลึงเช่นเดียวกันผมแล้วก็เพื่อนฝูงรีบเอาเสื้อผ้ามาบัง ผมถามคำถามว่าพี่มิได้ไปกับบิดามารดาหรือไรก็กล่าวว่าจะกลับมืดค่ำไม่ใช่หรอ พี่กล่าวว่าพี่ลืมไปว่าจำต้องทำธุระที่มหาลัยพึ่งกลับมาแม่ให้กุญแจ บ้านมาดอกนึงเผื่อพี่กลับมาก่อนแล้วผมยังไม่กลับพี่ผมเดินมาใกล้ทำหน้าดุหน่อย เสร็จแล้วเอามือมาจับของผมเลยผมยิ่งตะลึงงัน +งงมากยิ่งๆขึ้นไปอีก

พี่ถอดเสื้อถอดผ้าออกอย่างเร็ว พี่ผมมาอมดูดของผมเลยส่วนเพื่อผมก็ ยังมึนอยู่ ผมก็เลยนอนลงพี่ผมอมของผมแล้วเพื่อนพ้องผมมานั่งคร่อมผมผมก็ดูดเลียไปแถบท้องถึงเนินสวาทเพียงพอถ้าหากนี้เสร็จผมก็นำออกไปแล้วในขณะที่ผมอมอยู่ พี่กลืนลงไปเล็กน้อยก็เยิ้มออกมาผมก็เลยนอนพักครู่นึง พี่ผมกับเพื่อนพ้องก็ไสร้กันไป เมื่อผมเพียงพอมีพลังขึ้นมาหน่อยผมก็เลยแปรไปซอกซอยใส่ให้พี่ผม

พี่ผมยังไม่คับเท่าสหายผม ทีเดียวมิดเลยผมก็ตรอกไปเรื่อยพีผมนี่ครางครวญไม่รู้เรื่องภาษาอะไรเลย พี่ผมตอดเรื่อยเลยแล้วพี่ก็ถึงจุดสูงสุด ผมยังไม่บรรลุแม้กระนั้นใกล้และจากนั้นก็ยั้งไว้ก่อนผมแปลงมาซอกซอยใหสหายผมในเวลานี้ชำนาญขึ้น จนกระทั่งผมแตกเลยเพื่อนฝูงผมก็จุดสูงสุดเช่นกัน ผมก็จะเหนื่อยเหลืออีกแล้วเลยด้วยเหตุว่าพึ่งเล่นบอลเสร็จเพื่อผมก็เข้าไปอาบนำรอบนุงก่อนที่จะกลับไปอยู่ที่บ้าน

ส่วนพี่ผม นอนกอดกันอยู่ พวกเรา 2 คนไปล้างตัวร่วมกัน ในห้องนำแล้วพี่พาผมเข้าห้องพี่ไปและก็ตอนนี้ทดลองเข้าข้างข้างหลังพี่มอง เสียวกว่าด้านหน้าอีก พวกเราทดลองถ้าหากนั่งกัน ผมนั่งแล้วพี่นั่งบนตักแล้วใส่เป็น จังหวะๆเมื่อใกล้ถึงแล้วพี่ผมเสร็จก่อน ผมยิกๆๆๆๆให้สนุกในความเป็นจริงแล้วก็แตกในนั้นเลย

พวกเรานอนกอดกันอยู่ และแยกไปอาบนำ ต่อไปผมกับพี่ก็มาทำกันเสมอๆส่วนสหายผมก็นานครั้ง แล้วพวกเราก็สนิทกันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเลยขณะนี้ก็ยังต่อเนื่องกันอยู่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ ถูกใจดูหนังฝรั่งก็ตรงที่เขามีโรงนาประจำบ้านกันด้วย

หนัง18+ ภาพยนตร์ฝรั่งถ้าเกิดเป็นการถ่ายทำในท้องทุ่งหรือถ่ายทำกันในฟาร์มของเขา ทุกฝ่ายจะมีโรงนาตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่ตลอด และก็สถานที่แบบงี้นับได้ว่าเป็นอะไรที่ส่วนตัวเป็นอย่างมาก ถูกใจดูหนังฝรั่งทั้งนี้เพราะ หนัง18+ ว่าเขาจะมีการถ่ายภาพยนตร์xxxในโรงนากันอยู่เสมอๆบ้านพวกเราไม่ค่อยจะมีอย่างงั้นจะมีก็เป็นเพียงนากับท้องทุ่งมีกระท่อมอยู่ปลายนานิดหน่อยพวกเราก็จะไปเล่นเสียวกันนั่นเอาอย่างหนังxxxของฝรั่ง แม้กระนั้นมันก็คงจะไม่นุ่มหรือมันก็อาจจะไม่ให้ความรู้ความเข้าใจสึกที่เต็มกำลังอย่างนั้น ตอนที่พวกเราไปเล่นเสียวกันตรงปลายนาก็จะมีคนทำงานอยู่ด้านข้างหรือมีคนเดินผ่านไปผ่านมาในนาบ้าง จะร้องครวญเสียงดังแบบหนังxxxฝรั่งก็คงไม่ใช่ แม้กระนั้นหากพวกเราดูหนังxxxที่เขาถ่ายกันในฟาร์มในโรงเก็บของหรือโรงนา เสียงร้องคร่ำครวญไม่ว่าจะดังมากแค่ไหนก็น่าจะมีแต่ว่าม้ากับโคแค่นั้นที่ได้ยิน เรียกว่าเล่นหนังสดให้กับเหล่าสรรพสัตว์ได้มอง ไม่เคยทดลองเรียนแบบหนังxxxฝรั่งสักหนึ่งครั้ง ขอนึกออกว่าในช่วงเวลาที่พวกเราดูหนังxxxที่เขาเล่นกันในโรงนาอย่างนี้ จะมีการจัดกองฟางนุ่มๆแล้วมานอนเล่นกันนั่น เคยทราบเรื่องเล่าจากคนเฒ่าคนแ

คลิปโป้ หากไม่ยินยอมบอกนะผมจะเบิ้ลอีกครั้งแล้วนะ

คลิปโป้ ใครๆก็รู้ว่าคุณคนนี้เป็นผู้ที่พูดน้อยแล้วก็เป็นผู้ที่ไม่ค่อยพูดอย่างมากมาย การพูดของคุณแต่ละครั้งมันก็ตามเป็นอะไรที่ไพเราะมหาศาลเนื่องจากคุณจะเป็นผู้ที่คุยสนุกสนานมากมายเลยได้สนิทกับคนคนนั้น และก็ในตอนนี้คุณก็สนิทกับผมเขากล่าวได้ว่าถ้าหากมีจนกระทั่งร่างกายพวกเรานั้นผสานกันเป็นที่เป็นระเบียบ ก่อนหน้าที่ผ่านมาผมตามตื้อคุณคุณก็พูดน้อยอะไรแต่ว่าคุณก็ยิ้มให้ตลอด ถามคำถามว่าคุณรักผมไหมคุณก็ไม่เคยบอกคุณว่าพวกเราก็ไปรับประทานข้าวไปไหนมาไหนร่วมกัน จนกระทั่งทุกคนก็รู้ว่าพวกเราเป็น คลิปโป้ คู่รักกัน แม้กระนั้นพวกเราก็ยังไม่เคยได้กันสักหนึ่งครั้งผมยังคงนอนเหงาหงอยรวมทั้งมองคลิปโป๊จัดแจงตนเองบ่อยมาก จนกระทั่งท้ายที่สุดผมก็ทนไม่ได้ แล้วหลังจากนั้นก็พาคุณมาจากที่บ้านผมจนได้คุณก็มิได้ว่าอะไรแถมเดี๋ยวนี้คุณก็ยังมิได้บอกรักของคุณด้วย ภายหลังที่ผมจัดแจงคุณเป็นที่เป็นระเบียบ จำเป็นต้องย้อนไปอีกนิดเดียวก่อนว่าในเวลาที่ผมขอคุณนั้นไม่มีเสียงพูดออกมาจากปากคุณมีแม้กระนั้นรอยยิ้มรวมทั้งผงกศีรษะ ผมจัดแจงลงไปเลียหีของคุณแบบที่ผมตั้งอกตั้งใจเอาไว้ผมคิดไว้แล้วว่าหนแรกกับคืนนั้นผมควรต้องได้หีของคุณให้ได้ มอ

หนังโป๊ สาวขี้เหงาๆ

หนังโป๊ อ๋อสมรสแล้วจ้ะ ผัวของอ๋อเป็นวิศวกร จำเป็นต้องออกไปดูงานที่บ้านนอกเป็นประจำสองสามเดือนถึงจะกลับไปอยู่ที่บ้านสักหนึ่งครั้ง พวกเราสมรสมาได้แทบ 2 ปีแล้ว ซึ่งชีวิตของการการมีคู่ครองของพวกเราก็ไม่มีอะไรมากมาย อ๋อเป็นแม่บ้านอยู่ที่บ้าน ไม่ต้องทำอะไรมากมาย แค่เพียงไปช่วยคิดบัญชีทำบัญชีของ ห้องเช่าของผัวอ๋อ เดือนละครั้งเพียงแค่นั้น เพราะเหตุว่าอ๋อเรียนมาไม่มากมาย จบแม้กระนั้น ประกาศนียบัตรวิชาชีพ เพียงแค่นั้น ผัวอ๋อส่งเงินให้อ๋อใช้จ่ายแบบสบายๆอ้อยังไม่มีลูกจ้ะ อ๋ออายุ 22 แค่นั้น ส่วนผัวอ๋อก็ 42 มอง ผิวเผินบางทีอาจจะไม่มีอะไรมากมายกับชีวิตของอ๋อ เพราะเหตุว่าดูอย่างกับว่าจะมีพร้อม รถยนต์ บ้าน ทรัพย์สิน แม้กระนั้นสิงที่อ๋อหายไปนั้นเป็นเรื่องบนเตียงนั้นเอง ผัวอ๋อตอนสมรสใหม่ๆก็ เย็ดอ๋อดูเหมือนจะทุกวัน ในเวลานั้นอ๋อไม่ทราบว่าเย็ดไม่แน่บางทีเก่งไม่เก่งเป็นยังไง ทราบเพียงแค่ว่าผัวอ๋อเย็ดที่ไรเขาก็น้ำแตกทุกคราวไป ส่วนอ้อนั้น บอกตรงๆเลยจ๊ะว่า ครั้งคราวอ๋อก็เสร็จบ้างไม่เสร็จบ้าง ในช่วงเวลานั้นอ๋อไม่คิดอะไรมากมายหรอกจ้ะ บางทีอาจจะเป็นเพระว่าอ๋อเป็นผู้ที่ประหม่าแลยไม่กล้าที่จะบอกสิ่งที่มีความต้องการ